Nga vừa bắt giữ một giám đốc trại giam vì nghi ngờ ăn cắp gần 50km đường quốc lộ, Telegraph dẫn nguồn tin từ các nhà điều tra cho biết.

Alexander Protopopov đã bí mật dỡ bỏ một đoạn đường bê tông ở Cộng hòa Komi (thuộc Nga) rồi sau đó bán kiếm lời.

{keywords}
(Ảnh minh họa: Capitalnews)

Đoạn đường, bao gồm hơn 7.000 tấm bê tông, đã "bị tháo ra và chở đi" từng tấm một, theo một thông báo của các nhà điều tra Nga.

Protopopov, người đứng đầu hệ thống trại giam tại Komi từ năm 2010 tới năm 2015, hiện đang đối mặt vì tội lạm dụng chức quyền và có thể chịu mức án lên tới 10 năm tù giam.

Trước đó, Protopopov từng là một trong những giám đốc trại giam xuất sắc và nhận được huân chương vì những đóng góp tích cực.

Ngoài Protopopov, một quan chức khác cũng đã bị bắt, các công tố viên cho biết. Vụ việc này đã gây tổn thất hơn 6 triệu rúp (gần 1,8 tỷ đồng) cho Nga.

Sầm Hoa

Gái đẹp dâm đãng, chung chạ hàng chục quan tham

Một số phụ nữ lợi dụng sắc đẹp mồi chài nhiều quan tham lên giường để mưu cầu lợi ích cho cá nhân.

Hội chứng ‘đột tử’ ám ảnh quan tham

Cái chết đột ngột và bất ngờ của doanh nhân Từ Minh đang trở thành nỗi ám ảnh của quan tham Trung Quốc trong chiến dịch chống tham nhũng ở quốc gia này.

Quan tham ngày mặc áo rách, tối ngủ long sàng

Cuộc chiến “đả hổ, đập ruồi” đã hé lộ không ít điều thú vị về quan tham Trung Quốc, từ chuyện ăn chơi, bao gái cho tới chiêu trò cất giấu tiền bạc cực kỳ tinh vi.