Mỗi tháng Teresa Barnwell kiếm được hàng nghìn đôla từ việc thủ vai ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ.

Teresa Barnwell có ngoại hình rất giống Hillary Clinton, tới mức bà đã quyết định bỏ công việc quản lý quảng cáo của mình để làm nghề đóng giả cựu Ngoại trưởng Mỹ toàn thời gian.

{keywords}

Người phụ nữ này sẽ còn kiếm được nhiều tiền hơn nữa nếu như Hillary đánh bại ứng viên tỷ phú Donald Trump trong cuộc đua vào tháng 11 tới và trở thành Tổng thống Mỹ.

Barnwell, ở Palm Desert, California, lần đầu tiên biết được mình giống hệt Hillary Clinton khi bà chơi bạc trên máy cách đây hơn 20 năm.

{keywords}

Khi Bill Clinton trở thành Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ vào năm 1993, rất nhiều người nói với Barnwell rằng bà rất giống đệ nhất phu nhân. Cũng bởi lý do đó, Barnwell quyết định bỏ nghề quảng cáo để trở thành người đóng vai Hillary Clinton chuyên nghiệp.

{keywords}

Kể từ khi Hillary thông báo kế hoạch tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm ngoái, số khách đặt dịch vụ của Barnwell tăng vọt và trong một tháng bà có thể kiếm được 10.000USD hoặc hơn.

{keywords}
Nếu Hillary đắc cử Tổng thống, Barnwell sẽ kiếm được nhiều tiền hơn

Barnwell được mời đi khắp thế giới để chụp ảnh, lên tivi, đóng quảng cáo, tham gia các video ca nhạc hay dự sự kiện của các công ty, gặp gỡ những nhân vật như diễn viên hài Jay Leno, người sáng lập WikiLeaks Julian Assange, cựu Ngoại trưởng Colin Powell và cả chính Hillary Clinton.

{keywords}

Barnwell gặp bà Hillary tại một lễ ký tặng sách ở Los Angeles vào năm 1996. Kể từ đó, họ không gặp nhau lần nào nữa. Do công việc phải đi khắp nơi trên thế giới, cũng như dừng chân ở nhiều địa điểm, Barnwell thường tránh Hillary nếu họ ở cùng chỗ cùng thời gian.

{keywords}

Theo Barnwell, bà thủ vai Hillary một cách có trách nhiệm và thường từ chối những đề nghị mà bà thấy không thích hợp hoặc gây tổn hại tới uy tín chính trị gia trên.

{keywords}
Barnwell và chồng

Tuy nhiên, việc thủ vai Hillary không phải lúc nào cũng dễ dàng với Barnwell và người phụ nữ này khó có thể có một cuộc sống bình thường vì giống cựu Ngoại trưởng. Barnwell nói, khi đi trên đường, nhiều người còn nhầm bà với Hillary và xin chụp ảnh cùng.

  • Hoài Linh

Tin đồn đeo bám Hillary sau video ho mất kiểm soát

Những tin đồn không hay về sức khỏe tiếp tục đeo bám Hillary Clinton sau khi xuất hiện một video ghi cảnh bà ho không nén được suốt 4 phút.

Hillary Clinton được thiên vị?

Người khổng lồ Google bị buộc tội thao túng kết quả tìm kiếm để có lợi cho ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Rò rỉ bằng chứng Hillary mắc bệnh nặng

Cựu thị trưởng New York cho biết, công chúng không hề biết bà Hillary bị bệnh nghiêm trọng do ứng viên Tổng thống này được truyền thông trợ giúp suốt thời gian tranh cử.

Hillary bị đồn 'sức khỏe kém, ngập máu, tâm thần'

Nhiều tuyên bố không kiểm chứng về sức khỏe yếu kém của Hillary Clinton đã xuất hiện trên đủ các loại phương tiện, từ mạng xã hội Twitter cho đến cả bài phát biểu của Donald Trump,

Trump bị cáo buộc "dọa ám sát' Hillary

Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump vừa rơi vào một cuộc khủng hoảng mới khi bị cáo buộc "đe dọa ám sát" đối thủ Hillary Clinton.