Cuộc hôn nhân giữa Tổng thống tương lai của Pakistan Imran Khan, 62 tuổi và người đẹp thời tiết của BBC Reham, 42 tuổi đã tan sau 10 tháng vì một chú chó.


{keywords}

Các nguồn tin thân cận với những người trong cuộc tiết lộ, cặp đôi trên cãi nhau về mọi thứ, từ bạn bè của Imran tới chuyện Reham cố cấm cửa con chó của chồng vào phòng ngủ.

{keywords} 

Hiện, có tin, Imran đã chính thức chia tay vợ bằng tin nhắn điện thoại.

Dù cả hai phía đều cho rằng họ chia tay trong êm đẹp tại Pakistan song một nguồn tin cho hay, việc ly hôn cuối cùng đã diễn ra khi Imran nhắn tin cho vợ với một chữ "talaq" - tiếng Ả rập nghĩa là Tôi ly dị cô, được viết ba lần. Tiếp sau tin nhắn là một thư điện tử ngắn.

{keywords} 

Reham đã nhận được tin nhắn khi vừa bước xuống máy bay sau khi vừa trải qua hành trình từ Pakistan tới Birmingham. Cô này cũng nhận được cuộc gọi xác nhận từ chánh văn phòng của ông Imran.

DailyMail dẫn nguồn tin trên cho hay, ông Imran chia tay như vậy để ngăn bà vợ mạnh mẽ của mình phản đối. "Tôi cho rằng Reham sẽ không rời nhà nếu biết về kế hoạch chia tay".

{keywords} 

Choáng váng và đau khổ, các quan chức cấp cao trong đảng của ông Imran đã lái xe đưa Reham tới London và thương thuyết vấn đề tài chính hậu chia tay.

Imran và Reham, cựu dẫn chương trình thời tiết của BBC, gặp nhau vào năm 2012 khi Reham phỏng vấn Imran cho một chương trình của đài truyền hình Pakistan. Họ kết hôn vào tháng 1 trong một lễ cưới giản dị tại nhà Imran ở Islamabad.

{keywords} 

Các nguồn tin gần gũi với người trong cuộc cho hay, Reham liên tục nói về ngôi nhà nguy nga trên đỉnh đồi của Imran - dinh thự Bani Gala, là một nơi mất trật tự, không gọn gàng. Và rằng, thay đổi lớn đầu tiên mà Reham làm là quẳng những con chó yêu của Imran khỏi phòng ngủ của chồng. Và rằng, Imran rất buồn khi những con vật yêu quý bị vợ chuyển sang một phòng ở ngoài nhà bất chấp cầu khẩn của ông.

"Sau đó, ngôi nhà được sắp xếp lại để phù hợp với nhu cầu của con gái út của Reham (có 3 con riêng) cũng như con cả và con trai của bà này....Ngôi nhà đã trở thành một chiến trường vì Reham quyết tâm kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của Imran".

Các chị gái của Imran cũng tuyên bố rõ Reham là một người vợ không thích hợp với em trai mà nói sẽ không tới Bani Gala chừng nào Reham còn ở đó, các nguồn tin cho hay.

  • Hoài Linh