Cảnh sát Nga vừa tìm thấy cuốn nhật ký của bà lão Tatiana Samsonova, người bị nghi ngờ đã gây ra một loạt các vụ giết người và chặt xác trong hơn 20 năm qua.

{keywords}

Theo báo Daily Mail đưa tin, Tatiana Samsonova được mệnh danh là "bà già máy cưa". Ngày ngày, bà ta đều viết nhật ký thú nhận giết ít nhất 10 người, chặt xác nạn nhân thành từng mảnh.

Nhà chức trách tin rằng, nghi phạm giết người hàng loạt này đã chặt đầu và chân tay của các nạn nhân bị bà ta giết. Tội ác diễn ra tại thành phố lớn thứ hai của Nga là St Petersburg.

Samsonova đã ghi chép chi tiết về cuộc sống bí ẩn ghê rợn của mình bằng các thứ tiếng Nga, Anh và Đức. Nhật ký của bà ta được để bên cạnh những cuốn sách ma thuật và chiêm tinh.

Tatiana Samsonova vừa bị bắt giữ trong tuần này, sau khi một camera an ninh ghi lại được cảnh bà ta xách một chiếc túi ni lông đen, bên trong đựng phần thi thể của một bà lão.

Cảnh sát hiện đang so sánh nội dung nhật ký với các vụ án chưa tìm ra manh mối, bao gồm các vụ án mà nạn nhân bị phân xác, bỏ trong túi ni lông và vứt rải rác khắp thành phố.

"Trong cuốn nhật ký, bà ta đã mô tả những vụ giết người ra từ hơn 10 năm trước. Hiện cảnh sát đang xem xét những vụ án chưa tìm được thủ phạm trong 20 năm qua", một nguồn tin nói.

Cảnh sát đã tìm được thi thể không đầu của bà Valentina Ulanova, 79 tuổi, gần một cái ao tại đường Dimitrova, St Petersburg. Nghi phạm Samsonova là người trông nom bà Ulanova.

12 năm trước, một thi thể không đầu và tứ chi của một nam giới cũng được phát hiện ở khu vực này. Cảnh sát đã thu thập được chiếc thẻ của nạn nhân trong căn hộ của Samsonova.

Hiện tại Samsonova đã thừa nhận là thủ phạm của ít nhất một vụ giết người. Nạn nhân là một người thuê nhà khác, đã bị chặt xác, nhét vào túi ni lông đen và vứt khắp thành phố.

Cảnh sát hoài nghi, chồng của nghi phạm được báo mất tích vào năm 2005, cũng có thể là một nạn nhân.

Samsonova ban đầu khai với cảnh sát rằng, bà ta từng là diễn viên và đã tốt nghiệp trường ballet Vaganov. Tuy nhiên, sau đó bà ta thú nhận chỉ là nhân viên của một khách sạn trong thành phố.

  • Hoài Linh