Một phụ nữ  Argentina nhảy khỏi nhà hàng trên tầng 23 của một khách sạn ở thủ đô Buenos Aires nhưng thoát chết ngoạn mục nhờ chiếc taxi đỗ ở dưới đường.

Người phụ nữ vẫn sống nhờ chiếc taxi đỗ bên dưới. (Ảnh: Reuters)

Cảnh sát và nhân chứng cho biết, người phụ nữ "đáp" xuống nóc chiếc taxi khiến kính chắn gió vỡ vụn từng mảnh. Rất may, viên tài xế vừa ra khỏi xe lúc đó.

Ảnh chụp tại hiện trường cho thấy, một phụ nữ 30 tuổi chui tọt qua kính chắn gió của chiếc taxi màu vàng đen và "hạ cánh" xuống ghế xe. Cô này được đưa tới bệnh viện ngay sau đó và được các bác sĩ phẫu thuật dỡ bỏ một lá phổi, một quả thận và một lá lách.

Các nhân chứng ở nhà hàng trên nóc Khách sạn Crown Plaza Panamericano kể lại, người phụ nữ đã gọi một tách cà phê và để ví lại trước khi cởi giày, trèo qua rào chắn an toàn và nhảy ra ngoài.

Viên tài xế taxi tên là Miguel, 39 tuổi, cho biết, vì thấy một cảnh sát đang nhìn ngược lên nên linh tính mách bảo anh ra khỏi xe ngay. Vài giây sau, kính chắn xe của anh hứng trọn cơ thể người phụ nữ và vỡ tan.

"Nếu tôi không ra ngoài, có lẽ cô ta đã giết tôi rồi", anh nói. "Điều đầu tiên tôi làm là gọi về cho gia đình. Và sau đó, tôi khóc òa. Thực sự là rất nặng nề khi chứng kiến điều đó".

Một lái xe taxi khác, Juan Carlos Candame, cho biết anh cũng nhìn thấy người phụ nữ treo qua rào chắn và nhảy xuống khoảng không.

Thanh Hảo (Theo Reuters)