{keywords}
Ảnh: NY Times

Theo Reuters, các tàu trong đoàn diễu hành đã tạo ra sóng lớn, khiến một số tàu bị đắm, một số khác đâm vào đá. Tuy nhiên, may mắn là không có ai bị thương.

Hồ Travis là hồ chứa trên sông Colorado. Đây là địa điểm được ưa chuộng để du ngoạn bằng tàu thuyền, câu cá, bơi lội và nhiều hoạt động giải trí khác.  

{keywords}
Ảnh: NY Times

Kristen Dark, nhân viên phụ trách thông tin công cộng ở văn phòng cảnh sát trưởng hạt Travis cho hay, nhiều cảnh sát đã được triển khai, dự đoán cuộc diễu hành sẽ làm tăng số lượng tàu thuyền hiện diện ở hồ, song họ vẫn nhận được nhiều cuộc gọi cấp cứu. “Khi các tàu khởi hành cùng lúc, nó đã tạo ra những đợt sóng”.

{keywords}
Ảnh: NY Times

Sự kiện “Diễu hành ủng hộ Tổng thống Trump ở hồ Travis” đã được quảng bá trên Facebook cùng lời kêu gọi các tàu thuyền “ở mọi kích cỡ, hình dáng” hãy tham gia và chủ nhân của nó nên trang trí tàu bằng các màu sắc yêu nước, treo càng nhiều cờ ủng hộ ông Trump càng tốt”.

Hoài Linh

Nước Mỹ an toàn, cuộc chiến cực gắt giữa ông Trump và đối thủ

Nước Mỹ an toàn, cuộc chiến cực gắt giữa ông Trump và đối thủ

Cuộc chiến xem ai là người có thể giữ an toàn cho người Mỹ sau các cuộc biểu tình gần đây đang nổi lên trong những tuần cuối cùng của chiến dịch tranh cử tổng thống tại nước này.

Ông Trump giận dữ bác tin bị đột quỵ

Ông Trump giận dữ bác tin bị đột quỵ

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa có những tuyên bố gay gắt nhằm vào giới truyền thông và những người chỉ trích cho rằng ông đã trải qua một loạt đợt đột quỵ nhẹ.