Vũ công bốc lửa trong lễ hội Carnival lớn nhất hành tinh, giọt nước mắt của người nhà tù nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy trại giam ở Honduras và cây cầu 83 năm tuổi bị đánh sập trong tích tắc là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:


Ngày 21/2, một người đàn ông Afghanistan bắn súng cao su về lính Mỹ tại căn cứ quân sự Bagram trong suốt cuộc biểu tình phản đối vụ đốt kinh bản sao kinh Koran. (Ảnh: Getty Images)

Quần áo chất thành đống tại Rikuzentakata, Iwate, đông bắc Nhật Bản, khu vực bị động đất, sóng thần tàn phá hồi tháng 3 năm ngoái. (Ảnh: AP)

Một bé gái Ấn Độ biểu diễn kỹ năng nhào lộn trên dây trong lễ hội Mahashivratri được tổ chức tại đền Bhavnath tại Junagadh, cách khoảng Ahmedabad 327 km. (Ảnh: AP)

Cuộc biểu tình đòi phúc lợi xã hội và chống phân biệt đối xử của người tàn tật ở Calamarca, Bolivia. (Ảnh: AP)

Vũ công bốc lửa tại lễ hội Lễ hội hóa trang thường niên (Carnival) lớn nhất hành tinh diễn ra ở Rio de Janeiro, Brazil. (Ảnh: Reuters)

Giọt nước mắt xót xa của thân nhân tù nhân trong vụ cháy trại giam kinh hoàng ở Honduras khi đang cố gắng nhận dạng thi thể người nhà của mình. (Ảnh: AP)

Một cậu bé Palestine ở Beit Lahiya, Gaza dùng hơi thổi căng chiếc xăm ô tô trong lúc sửa xe cho khách hàng. (Ảnh: EPA)

Một người phụ nữ tại Newark, New Jersey, Mỹ đang xếp lại những bức chân dung của ca sỹ Whitney Houstan để bày bán trong những ngày diễn ra tang lễ của cô. (Ảnh: Reuters)

Cầu Fort Steuben, 83 năm tuổi, tại Steubenville, Ohio (Mỹ) đã bị sập xuống trong tích tắc sau khi được gài 490 quả mìn và 70kg thuốc nổ. (Ảnh: AP)


Viên kim cương hồng nặng 12,76 cara trở thành viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy tại Australia từ trước tới nay. (Ảnh: AP)

Sầm Hoa (Tổng hợp)