Nhiều người giàu có đã nâng tầm xa xỉ lên một nấc mới khi dát vàng đủ thứ đồ dùng. Cùng chiêm ngưỡng những siêu xe dát vàng chói của các đại gia Ảrập, Ấn Độ.

Nissan R3 GT-R

Chiếc ô tô dát vàng trị giá 1 triệu USD, tương đương 23 tỷ đồng, ra mắt tại triển lãm ô tô Automechanika, Dubai - Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất năm 2016. Theo Khaleej Times, đây là xe Nissan R3 GT-R, còn được gọi là ‘Godzilla’.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Tỷ phú người Ảrập Xêút Turki Bin Abdullah đã khiến công chúng xôn xao khi đưa một dàn siêu xe mạ vàng sang diễu khắp phố phường London, Anh.

{keywords}
Những siêu xe dát vàng sáng chói trên đường phố

Theo Telegraph, tỷ phú Turki Bin Abhdullah cho biết, ông thường mang dàn xe này đi cùng mình khắp thế giới. Trong số xe thuộc sở hữu của ông có chiếc Mercedes, Rolls-Royce Phantom Coupe, Lamborghini Aventador SV Mansory và Bentley Flying Spur đều trị giá hơn 11 tỷ đồng một chiếc.

{keywords}
 Rolls-Royce Phantom Coupe
{keywords}
 Lamborghini Aventador SV
{keywords}
Bentley Flying Spur
{keywords}
Mercedes 6x6

Ferrari 458 Spyder

{keywords}
 

Vận động viên vô địch kickbox thế giới Riyadh Al-Azzawi đã tậu chiếc Ferrari 458 Spyder dát vàng cho hợp với màu chiếc huy chương vàng mà anh sở hữu.

Tata Nano

{keywords}
 

Người Ấn Độ thích vàng và là một trong những nước tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới. Để kỷ niệm 5.000 năm ngành chế tạo trang sức vàng ở Ấn Độ, tập đoàn Tata đã ra mắt xe Nano mạ vàng.

Mercedes-Benz C63 AMG

Đây là một trong những chiếc xe được dát vàng đầu tiên trên thế giới. Nó là tài sản của một đại gia người Dubai. 

{keywords}
Những siêu xe dát vàng sáng chói trên đường phố

Hoài Linh