Hãng tin BNO trích dẫn lời các quan chức và nhân chứng cho hay, sự cố xảy ra lúc khoảng 10h15 theo giờ địa phương ngày 4/7.

Lô hàng trên một xe tải phục vụ màn bắn pháo hoa trên bãi biển vào buổi tối cùng ngày bất ngờ bắt lửa và phát nổ toàn bộ, khiến pháo hoa bắn tung tóe theo mọi hướng, gây náo loạn thị trấn nghỉ dưỡng hút khách.

{keywords}
Khói bốc cao lên bầu trời sau vụ nổ. Ảnh: RT

Các hình ảnh chụp hiện trường vụ nổ sau đó cho thấy một chiếc xe tải bị cháy xém và các hộp đựng pháo hoa bị cháy, nằm ngổn ngang trên bãi cát.

{keywords}
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: RT

Sở cứu hỏa Ocean City ra tuyên bố cho biết, trong sự cố, một số nhân viên của công ty cung cấp pháo hoa đã bị thương nhẹ và họ từ chối đến bệnh viện cấp cứu.

Theo các nhân chứng, dù vào thời điểm xảy ra nổ, bãi biển rất đông người nhưng khu vực xung quanh xe chở pháo hoa đã được chặn đi lại từ trước. Hiện không có bất kỳ báo cáo nào về trường hợp người đi biển bị thương trong vụ việc.

Tuấn Anh

Cảnh báo Covid-19 tái bùng phát ở Mỹ sau Ngày Quốc khánh

Cảnh báo Covid-19 tái bùng phát ở Mỹ sau Ngày Quốc khánh

Các chuyên gia cảnh báo Mỹ có thể đối mặt với làn sóng Covid-19 lần 4 nguy hiểm vì biến thể virus mới sau những hoạt động náo nhiệt mừng ngày Quốc khánh 4/7.  

Ngày Độc lập ‘khác thường’ của nước Mỹ

Ngày Độc lập ‘khác thường’ của nước Mỹ

Nước Mỹ đang tổ chức ngày Quốc khánh theo cách khác thường, với sự tham dự của nhiều vũ khí khí tài hạng nặng.