Nữ hoàng Elizabeth II đang tìm kiếm một người nào đó sẵn sàng di chuyển từ cung điện này tới cung điện khác của hoàng gia trong vòng ba tháng/năm, bao gồm Balmoral, để rửa bát.

TIN BÀI KHÁC:

Nữ hoàng Anh đang tuyển một người có thái độ sẵn sàng để làm nhiệm vụ rửa bát cho gia đình hoàng gia.

Theo một quảng cáo đăng trên trang web hoàng gia, nhân viên mới sẽ chủ yếu làm việc trong bộ phận nhà hàng Royal Household nhưng cũng chịu trách nhiệm rửa bát đĩa cho gia đình hoàng gia.

Mức lương trả cho công việc gần 40 giờ/một tuần này là 14.200 bảng Anh (khoảng 22.850 USD) một năm, tương đương 1.904 usd/tháng.

Tuy nhiên, để nhận được mức thù lao khá hậu hĩnh này, ứng viên thành công cần "đúng giờ, đáng tin", có thể làm việc theo nhóm và có thái độ sẵn sàng, linh động.

Người được tuyển sẽ làm việc tại Điện Buckingham nhưng phải "vui vẻ di chuyển và làm việc tại những biệt thự hoàng gia khác trên khắp nước Anh cũng như làm vào ngày cuối tuần".

Điều này đồng nghĩa với việc phải chuẩn bị tinh thần tới Windsor, Sandringham, Balmoral và cung điện Holyroodhouse ở Edinburgh mỗi khi gia đình hoàng gia di chuyển.

"Bạn cũng phải sẵn sàng làm việc xa London tới ba tháng trong một năm," quảng cáo đăng trên trang web hoàng gia cho hay.

Sầm Hoa (Theo Or/Telegraph)