Hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Stacey Plaskett đã yêu cầu cảnh sát điều tra sau khi "băng sex" của bà bị rò rỉ lên mạng, Washington Times đưa tin.

Hiện cảnh sát Capitol và FBI đã vào cuộc để tìm hiểu sự việc. Bà Plaskett cho rằng, kẻ thù của bà đã xâm nhập vào máy tính riêng.

"Tôi thực sự sốc và buồn khi ai đó hạ thấp các tiêu chuẩn xuống tới mức như vậy, nhằm xâm lấn hôn nhân của tôi cũng như gia đình tôi, chỉ để bôi nhọ tôi về mặt chính trị", bà Plaskett chia sẻ.

{keywords}

Nữ nghị sĩ này cũng xác nhận, đoạn video là thật. "Những tấm ảnh riêng tư mà tôi và chồng gửi cho nhau cũng như một đoạn video hài của gia đình, gồm cả các con tôi, đã bị lấy trái phép và phổ biến trên internet", Plaskett nói.

Ảnh ngực trần của nữ nghị sĩ này cũng bị tung lên mạng. Politico cho hay, ai đó đã mô tả đoạn video là "băng sex", song các trợ lý của bà Plaskett cho rằng đó chỉ là cách nói.

Video rò rỉ cho thấy chồng bà Plaskett - ông Jonathan Buckney-Small đang khỏa thân, tô son môi và đánh mắt. Trong băng có tiếng của nữ nghị sĩ này.

Hình ảnh và video về bà Plaskett được chia sẻ trên một tài khoản Facebook giả vào tối muộn ngày 20/7, song đã bị xóa ngay sau đó cùng với tài khoản trên. Tuy nhiên, những người chú ý tới bức ảnh lẫn video đã đủ thời gian phát tán nó trên mạng.

  • Hoài Linh

Sao người Nhật "nghiện" xem sex nhưng không thích sex?

Nhật nổi tiếng về rất nhiều thứ và nghiện các ấn phẩm khiêu dâm là một trong số đó. Tuy nhiên, người Nhật lại chẳng mấy ham hố quan hệ tình dục. Vì sao?

Chiêm ngưỡng những đồ tuyệt đẹp của "biểu tượng sex" một thời

Gần 54 năm sau khi Marilyn Monroe qua đời, những người hâm mộ cô vẫn khao khát được sở hữu một món đồ thuộc về nữ minh tinh màn bạc này.