Dù đã lên bàn đẻ chuẩn bị sinh con đến nơi, nữ sinh vẫn quyết hoàn thành bài thi môn tâm lý học cho bằng được.

TIN BÀI KHÁC

Theo Huffington Post, bà mẹ trẻ Tommitrise Collins, 21 tuổi, đang là sinh viên trường Đại học Texas, hạt El Paso, Mỹ. 

Năm ngày trước ngày dự sinh, Collins bắt đầu nhập viện. Tuy nhiên, không chỉ nghĩ về chuyện sinh nở giống như những bà mẹ khác, Collins còn lo lắng hơn về bài kiểm tra tâm lý học sắp tới. Do vậy, dù nằm viện chờ sinh, cô vẫn mang theo chiếc máy tính xách tay để sẵn sàng làm bài.

{keywords}
Bà mẹ trẻ làm bài thi ngay trên bàn đẻ. (Ảnh: Facebook)

Trớ trêu là vào ngày diễn ra bài thi 12/11, Collins lại bắt đầu chuyển dạ. Mặc cho những cơn đau liên tục kéo đến, bà mẹ trẻ vẫn kiên cường ngồi trên bàn đẻ, chăm chú làm bài thi trên máy tính.

Hình ảnh này đã được chị gái của cô chụp lại và đăng lên mạng xã hội với lời chú thích: “Đây là điều mà bạn gọi là ‘ưu tiên đặc biệt’. Cứ mỗi 3 phút lại có một cơn co thắt, và em ấy vẫn làm bài thi môn tâm lý. Em sẽ là một bà mẹ tuyệt vời đấy em gái!”

{keywords}
Tommitrise Collins bên đứa con mới chào đời. (Ảnh: Facebook)

Ngay lập tức, bức ảnh này đã lan truyền rộng rãi trên mạng và được chia sẻ đến hơn 15.000 lượt.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh tin tức Fox, Collins cho biết đã hoàn thành bài thi 2 tiếng chỉ trong vòng 1,5 giờ đồng hồ.

“Tôi phải mất 4-5 giờ mới gạt được cơn đau sang một bên và làm bài. Nhờ đó, tôi sẽ không phải làm lại bài thi và có thể dành thời gian bên đứa con mới chào đời”, Collins nói.

Lan Phương