Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời xin lỗi tới một cặp vợ chồng sau khi họ buộc phải chuyển địa điểm tổ chức đám cưới để nhường sân golf cho ông.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Tổng thống Mỹ Barack Obama trên sân golf. (Ảnh: Telegraph)

Theo hãng tin Bloomberg, cặp đôi Natalie Heimel và Edward Mallue - đều là sĩ quan hải quân - đã mời Obama tới dự đám cưới của họ. Mặc dù từ chối lời mời, nhưng tổng thống đã gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng trẻ.

Hôm 27/12, cặp đôi đã được yêu cầu thay đổi địa điểm tổ chức đám cưới ra xa sân golf ở căn cứ Hải quân Hawaii vì Tổng thống Obama sẽ tới đây.

" Đó quả là tin sốc, đặc biệt là đối với chị ấy", CNN trích lời Jamie McCarthy, em gái chú rể. "Chị ấy có chưa đầy 24 tiếng để thay đổi toàn bộ kế hoạch".

Obama thường xuyên tới sân golf và bất cứ ai đang chuẩn bị sự kiện ở đó đều được yêu cầu thay đổi vào phút cuối, khi tổng thống có mặt tại thị trấn, theo một quản lý từ công ty tổ chức tiệc cưới.

Naile Brenna cho biết, họ đã có phương án dự phòng và cặp đôi cuối cùng đã quyết định chuyển tiệc cưới tới một nơi "đẹp và lãng mạn hơn" ở gần văn phòng chỉ huy của căn cứ.

Sau khi Bloomberg hỏi về phản ứng từ chính phủ, Tổng thống Obama đã gọi điện cho cô dâu. McCarthy cho biết, Obama đã xin lỗi và chúc mừng cặp đôi.

Nhà Trắng đã từ chối bình luận về câu chuyện này.

Đây không phải lần đầu tiên các kế hoạch của Obama can thiệp vào một đám cưới trong năm nay. Vào hồi tháng 10, một cô dâu đã tới lễ cưới muộn vì giao thông tắc nghẽn sau khi đoàn xe hộ tống tổng thống đi qua.

Sầm Hoa