{keywords}
Ông Trump ám chỉ nhà Clinton đứng sau vụ tỷ phú tự vẫn



Theo Daily Mail, ông Trump đã chia sẻ trên Twitter một kết nối tới một trang tin vắn, trong đó cho hay các tài liệu của toà án viết “các nghị sĩ hàng đầu của đảng Dân chủ, gồm cả cựu Tổng thống Bill Clinton, đã thực hiện những chuyến đi cá nhân tới 'đảo ấu dâm' của Jeffrey Epstein”.

Người đứng đầu Nhà Trắng cũng chia sẻ một đoạn tin của Terrence K.Williams – diễn viên, nhà soạn kịch nổi tiếng với các quan điểm bảo thủ. William viết: “Chết vì tự vẫn khi được giám sát tự vẫn 24/7. Làm sao chuyện như vậy có thể xảy ra….Epstein có thông tin về Bill Cliton và giờ đây ông ta đã chết”. Phần tin kết thúc bằng nhóm tù #ClintonBodyCount và #ClintonCrimeFamily.

Sau khi Epstein bị bắt hồi tháng trước, cựu Tổng thống Bill Clinton đã ra thông báo phủ nhận ông từng tới đảo của tỷ phú này ở Carribbean.

Epstein, 66 tuổi, đối mặt với mức án 45 năm tù vì buôn bán tình dục và cáo buộc ấu dâm. Ông này không nhận tội và đang chờ được xét xử vào năm tới.

Mối quan hệ của tỷ phú này với Tổng thống Donald Trump, cựu Tổng thống Bill Clinton và hoàng tử Anh Andrew hiện là tâm điểm các tin đồn và giả thuyết đang lan truyền trên mạng. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng các chính trị gia trên biết gì về các tội ác tình dục của Epstein, theo AP.

Tỷ phú Epstein tự vẫn trong tù vào sáng 10/8.

Hoài Linh