Theo báo New York Post, ông Trump đưa ra tuyên bố trên trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa hai nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Evander Holyfield và cựu vô địch đai UFC hạng nhẹ Vitor Belfort vào cuối tuần này.

Cụ thể, trong cuộc họp báo diễn ra vào tối ngày 9/9 (giờ Mỹ), ông Trump đã được một phóng viên hỏi rằng: "Nếu có một trận đấu quyền Anh vào thứ Bảy tới, ông sẽ đấu với ai và trận đấu sẽ diễn ra như thế nào?".

Đáp lại, cựu tổng thống Mỹ 75 tuổi trả lời: "Chà, nếu phải chọn đối đầu với một ai đó, mà không nhất thiết phải là một tay đấm chuyên nghiệp, tôi cho rằng trận đấu dễ dàng nhất của mình sẽ là với Joe Biden. Tôi nghĩ ông ấy sẽ bị hạ gục rất, rất nhanh chóng".

“Bạn biết đó, Biden từng tuyên bố ông ấy muốn so găng với tôi, và đó sẽ là một rắc rối lớn nếu ông ấy làm như thế thật", ông Trump cho biết thêm. ”Tôi nghĩ ông Biden sẽ bị hạ đo ván chỉ trong vài giây đầu tiên”.

{keywords}
Cựu Tổng thống Trump tuyên bố sẽ 'hạ đo ván' Tổng thống Biden trên võ đài sau vài giây. Ảnh: Los Angeles Times

Bình luận của cựu tổng thống Mỹ đối với người kế nhiệm đã thu hút tiếng cười và tràng pháo tay từ các võ sĩ và những người tham dự buổi họp báo.

Cựu Tổng thống Donald Trump và con trai cả của ông, Donald Trump Jr., sẽ tham gia bình luận trận so găng giữa hai nhà cựu vô địch Evander Holyfield và Vitor Belfort. Trận đấu sẽ diễn ra vào tối ngày 11/9 tới tại khách sạn và sòng bạc Seminole Hard Rock ở bang Florida (Mỹ), với sự góp mặt của nhiều ngôi sao.

Ông Trump vốn không phải gương mặt xa lạ đối với các môn thể thao đối kháng. Nhiều trận đấu giữa các tên tuổi lớn của làng quyền Anh thế giới từng diễn ra tại sòng bạc Atlantic City do ông sở hữu. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Taj Mahal của ông Trump cũng từng là nơi tổ chức một số sự kiện của giải đấu võ tổng hợp danh tiếng UFC vào các năm 2000 và 2001.

Cũng trong buổi họp báo ngày 9/9, ông Trump còn tiết lộ sự góp mặt của Evander Holyfield, một người bạn lâu năm ông, là một trong những lý do khiến ông đồng ý tham gia bình luận trận đấu vào cuối tuần này.

Việt Anh

Ông Trump chắc chắn tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024?

Ông Trump chắc chắn tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024?

Sau các cuộc trò chuyện gần đây với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, các đồng minh thân cận tiết lộ ông chắc chắn sẽ tái chạy đua vào Nhà Trắng năm 2024 vì những gì vừa diễn ra ở Afghanistan.

Nhà Trắng ra tối hậu thư cho các quan chức thời Trump

Nhà Trắng ra tối hậu thư cho các quan chức thời Trump

Nhà Trắng đã gửi thư cho 18 người được ông Trump bổ nhiệm vào những phút cuối của nhiệm kỳ, kêu gọi họ từ chức hoặc bị sa thải.