Cảnh sát thành phố Hudson, Mỹ đã có một phát hiện sốc khi đập cửa kính ô tô để cứu một bà lão, dường như đã chết cứng vì lạnh.

Edward Moore thuộc sở cảnh sát Hudson cho hay, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi báo rằng có một phụ nữ lớn tuổi ngồi một mình trong một ô tô và dường như đã đông cứng và ngừng thở.

{keywords}
Ảnh:DailyStar

Theo Daily Star, khi tới hiện trường, các cảnh sát thấy một phụ nữ ngồi trong xe, không cử động, không phản ứng, họ đã phá cửa sổ ở sau xe. Một điều bất ngờ đã xảy ra.

Thực tế, thay vì một bà lão đó là một ma nơ canh, to bằng người thật, nhìn rất thật, được thiết kế để huấn luyện hô hấp nhân tạo. Và chủ chiếc xe, làm việc cho một công ty chuyên sản xuất hình nhân, đã rất tức giận khi cửa sổ xe bị phá vỡ.

{keywords}
Ảnh:DailyStar

Phó cảnh sát trưởng Hudson Moore cho biết, chủ xe rất tức tối nhưng cảnh sát không xin lỗi. Vì rằng, "nếu anh để một chiếc xe khóa chặt trên phố vào một đêm dưới 0 độ, cùng một hình nhân y như người thật trong đó...chúng tôi sẽ phá cửa xe".

  • Hoài Linh

'Thiên đường' qua lời người chết đi sống lại

Một người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, mới đây đã mô tả việc đi tới thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại trái đất.

Người đàn ông bị virus ăn mòn 'của quý'

Một nam giới người Anh đã bị cụt gần hết 'của quý' sau một ca phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt ở bệnh viện Southern tại Essex.

Khi nào một ngày có tới 25 tiếng?

Theo tuyên bố mới của các nhà khoa học, do quỹ đạo của hành tinh quay chậm nên trong tương lai, một ngày trên trái đất sẽ có 25h.