Tổng thống Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev đã dành ngày nghỉ cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên đảo Lipno, miền trung nước Nga.


Hãng thông tấn Sputnik đưa tin, hôm 10/9, Tổng thống Nga Putin đã tới đảo Lipno, tại khu vực Novgorod, nơi ông có cuộc gặp không chính thức với ông Medvedev.

{keywords}

Theo ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của ông Putin, tổng thống và thủ tướng đã quyết định cùng nhau khám phá vùng quê này.

{keywords}

Không chỉ lên thuyền đi đánh bắt trên hồ Ilmen, bộ đôi quyền lực nước Nga còn cùng với các ngư dân địa phương ăn tối và thưởng thức món súp cá thơm ngon do chính tay họ chế biến.

{keywords}

Sau đó, hai ông đã trò chuyện hơn một giờ với các ngư dân. Các câu chuyện xoay quanh cuộc sống, việc đăng ký tàu, chống đánh bắt trộm, hỗ trợ ngư nghiệp, phát triển khoa học.

{keywords}

"Ông ấy quả là một người giản dị, hơn những gì mà bất cứ ai có thể tưởng tượng... Ông ấy biết lắng nghe và biết cách nói thế nào để rõ ràng và dễ hiểu", ngư dân Ivan Pireev chia sẻ ấn tượng về cuộc gặp với nhà lãnh đạo Nga.

Sầm Hoa

'Putin chọn Trump'

Cựu quyền giám đốc Cục Tình báo Trung ương Mỹ Michael Morell cho rằng, Tổng thống Nga muốn tỷ phú Donald Trump thắng cử.

Putin gửi thông điệp ‘ớn lạnh’ cho Kim Jong Un

Sau khi Triều Tiên thử nghiệm hạt nhân, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có phản ứng dữ dội, cảnh báo về ‘các hậu quả tiêu cực’ cho Bình Nhưỡng.

Trump ca ngợi Putin, 'dìm hàng' Obama

Ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Mỹ - Donald Trump ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin là một nhà lãnh đạo "vượt trội" so với Barack Obama.

Siêu xe của Putin bị đâm, tài xế chết tại chỗ

Chiếc xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa dính vào một vụ tai nạn ở thủ đô Moscow làm tài xế tử vong.

Ánh mắt "hình viên đạn" Obama dành cho Putin

Tổng thống Obama đã trao cho người đồng cấp Nga cái liếc mắt "chết người" hôm 5/9 khi hai người gặp nhau tại hội nghị G20 ở Trung Quốc.