Kênh thông tấn SANA dẫn tin từ giới chức quân sự Syria cho biết, một số tên lửa đã được “phóng đi từ hướng các vùng lãnh thổ Palestine bị Israel chiếm đóng” vào lúc 1h sáng 3/11 (giờ Syria), và những tên lửa này đã bắn trúng khu vực gần thị trấn Zakia ở phía tây Damascus.  

{keywords}
Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters

“Vụ tấn công đã gây ra nhiều thiệt hại tài sản”, thông tin sơ bộ được kênh SANA đăng tải cho biết.

Hiện Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) chưa đưa ra bình luận về cáo buộc trên của kênh truyền thông SANA.

Theo hãng tin RT của Nga, đây là vụ tấn công bằng tên lửa thứ hai được cho là do quân đội Israel thực hiện nhằm vào khu vực ngoại vi thủ đô Syria, chỉ trong vài ngày qua.

Vào 11h trưa ngày 30/10, Israel đã cho phóng nhiều tên lửa từ phía bắc khu Bờ Tây nhằm vào các mục tiêu nằm trong vùng ngoại vi Damascus, buộc Syria phải “ngăn chặn” bằng cách bắn hạ một số tên lửa đang bay ở trên không. Vụ tấn công khiến ít nhất hai binh sĩ Syria bị thương.

                                                >>> Đọc tin quân sự trên VietNamNet

Tuấn Trần

Căn cứ Hezbollah ở Syria bị tấn công, Damascus dọa đáp trả Israel

Căn cứ Hezbollah ở Syria bị tấn công, Damascus dọa đáp trả Israel

Chính quyền Syria hôm 25/10 đã tố cáo trực thăng quân sự Israel thực hiện vụ tấn công nhằm vào ba mục tiêu nằm trong lãnh thổ nước này.

Israel không kích hàng loạt mục tiêu ở Syria

Israel không kích hàng loạt mục tiêu ở Syria

Truyền thông nhà nước Syria đưa tin, một binh sĩ đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương sau một cuộc không kích của Israel nhằm vào nhiều mục tiêu ở phía nam thành phố Palmyra.