Một sản phụ tại Ấn Độ nói rằng cô đã bị cưỡng hiếp trong lúc đang nằm ở phòng hồi sức, chỉ vài giờ sau khi 'vượt cạn' tại một bệnh viện gần New Delhi.


Daily Mail cho biết, người phụ nữ 23 tuổi này đã trải qua một ca sinh nở gian nan. Cô đã phải mổ để lấy đứa bé ra, trước khi được đưa tới phòng săn sóc đặc biệt ICU để hồi sức. Sản phụ nói rằng, tại đây, cô đã bị một người đàn ông lạ mặt hãm hiếp.

Những hình ảnh được ghi lại vào lúc 3h30 sáng ngày 13/2 trên camera giám sát của bệnh viện Brahm Shakti Sanjivani ở thành phố Bahaduragarh cho thấy, một người đàn ông bước ra khỏi xe và ngang nhiên tiến vào bệnh viện sau khi nói với bảo vệ rằng anh ta là bác sĩ.

Sau đó, y đi quanh bệnh viện, kiểm tra vài bệnh nhân nhưng không có nhân viên nào của bệnh viện hỏi han về sự hiện diện của y cũng như tại sao y lại tới phòng ICU.

Theo nạn nhân, người đàn ông được nhìn thấy trên camera giám sát đã cưỡng hiếp cô ngay trên giường bệnh. Mặc dù cô đã la hét nhưng không nhận được sự giúp đỡ nào từ bên ngoài.

"Đó là cháu dâu của tôi và nó đã sinh hạ một bé gái vào hôm 12/2", một người thân của nạn nhân nói với NDTV. "Tôi ở đây với cháu tới 9h45 tối rồi rời đi, do nhân viên bệnh viện yêu cầu không ai được ở lại qua đêm tại phòng ICU".

Không có ai trong phòng ICU khi người đàn ông lạ mặt xuất hiện. "Tất cả các bệnh nhân khác đang ngủ. Cháu dâu tôi đã hét lên nhưng không ai tới, kể cả y tá hay bác sĩ", người nhà nạn nhân nói thêm.

Sầm Hoa

Vẻ đẹp bốc lửa của cô gái làm nghề... tiên cá

Melanie Long, cô gái có mái tóc bốc lửa, luôn thần tượng nàng tiên cá Ariel trong phim hoạt hình của Disney khi còn nhỏ, đã quyết tâm trở thành tiên cá thực thụ.

Trả lương 6 tỷ mỗi năm, vẫn không tìm được người

Một bác sĩ đa khoa ở New Zealand suốt 2 năm nay không tìm được một nhân viên y tế, dù mức lương đề xuất hàng năm tới 400.000 đôla New Zealand (gần 6 tỷ đồng).

Obama yêu trẻ tới mức nào?

Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại được vô số khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Tổng thống Mỹ Obama bên những đứa trẻ, với gương mặt rất biểu cảm, hài hước và thân thiện.