Vụ việc trên xảy ra lúc 3h40 ngày 21/9 (giờ Ấn Độ). Báo cáo sơ bộ cho thấy, tòa nhà bị sập có tuổi đời hơn 40 năm này đang là nơi cư trú của khoảng 150 người.

“Thật đáng buồn khi tòa nhà tại thành phố Bhiwandi bị đổ sập. Tôi xin được chia buồn cùng thân nhân các nạn nhân tử nạn. Mong những người bị thương sẽ nhanh chóng hồi phục. Các công tác cứu hộ đang được tiến hành, và mọi hỗ trợ trong khả năng của nhà chức trách sẽ được cung cấp cho những nạn nhân chịu ảnh hưởng”, Tờ IndiaExpress trích bài viết trên Twitter của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Hiện Lực lượng Phản ứng thảm họa quốc gia Ấn Độ (NDRF), cùng các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát tiến hành công tác cứu hộ, cũng như làm rõ nguyên nhân gây ra vụ việc thương tâm này.

{keywords}
Nhóm nhân viên NDRF và cảnh sát đang tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt dưới đống đổ nát. Ảnh: Hindustantimes
{keywords}
Toàn cảnh hiện trường vụ việc. Ảnh: Hindustantimes

Video: Các ngành chức năng Ấn Độ tiến hành giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt. Nguồn: Hindustantimes

Tuấn Trần

Mỹ điều tàu khu trục đến Biển Đông, Trung Quốc cảnh báo 'tai nạn quân sự'

Mỹ điều tàu khu trục đến Biển Đông, Trung Quốc cảnh báo 'tai nạn quân sự'

Quân đội Trung Quốc cảnh báo về nguy cơ xảy ra "các tai nạn quân sự" sau khi tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường Mỹ USS Mustin vào Biển Đông.

Thương vụ gây chấn động ngành chip, Mỹ truy nã 5 hacker Trung Quốc

Thương vụ gây chấn động ngành chip, Mỹ truy nã 5 hacker Trung Quốc

Thương vụ gây chấn động ngành chip toàn cầu; Mỹ truy nã 5 hacker Trung Quốc; TikTok khước từ Microsoft, đến với Oracle;... là những thông tin nóng nhất bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.