Nhằm tôn vinh ngày Lực lượng Không gian vũ trụ Nga, Bộ Quốc phòng nước này công bố hình ảnh chính thức của chiến cơ tàng hình thế hệ thứ 5: PAK FA Sukhoi T-50.


Chính phủ Nga công bố hình ảnh của những vũ khí đắt tiền này xuất phát từ đường băng dốc của tàu sân bay, cùng với một số máy bay khác như MiG-29KUB và Su-35S.

{keywords}
Ản: Wikipedia Commons

Mặc dù những chiếc T-50 này chỉ xuất hiện vài giây trong video nhưng cũng đủ để thể hiện rõ sự khác biệt.

Ưu điểm vượt trội của T-50 so với các chiến đấu cơ tương đương của Mỹ là giá thành thấp hơn. Mỗi chiếc có giá từ 50 triệu USD, trong khi F-22 của Mỹ giá 339 triệu USD, còn F-35 giá 178 triệu USD.

Xem T-50 hoạt động:


Thanh Hảo

TQ lan truyền thuyết âm mưu đáng sợ về Hillary Clinton

Hội liên hiệp Thanh niên Trung Quốc đang phát tán thuyết âm mưu đen tối về các vụ ám sát liên quan tới bê bối email của Hillary Clinton.

Sự thật 'té ngửa' về các tân binh IS

Một loạt tài liệu về Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa rò rỉ cho thấy, hầu hết các tân binh của tổ chức khủng bố này không hề biết đến đạo Hồi hay hệ thống luật Shariah.

Vì sao Anh trì hoãn dự án hạt nhân có vốn Trung Quốc?

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Thủ tướng Theresa May trì hoãn quyết định đầu tư dự án hạt nhân sử dụng một phần vốn từ Trung Quốc nhằm để tránh hậu họa về sau cho nước Anh.

Putin điều dàn tên lửa khủng đến Crưm

Hãng thông tấn RIA Novosti đưa tin, Nga vừa triển khai hệ thống phòng không S-400 Triumph tới bán đảo Crưm.

Nga hé lộ diện mạo "sát thủ diệt mìn" đỉnh cao

Bộ Quốc phòng Nga vừa giải mật thông tin về hệ thống diệt mìn tự động đỉnh cao mới Prokhod-1, báo Rossiyskaya Gazeta đưa tin.