Chiếc xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa dính vào một vụ tai nạn ở thủ đô Moscow làm tài xế tử vong.

Hình ảnh gây sốc mà máy quay giám sát an ninh ghi lại được cho thấy người lái xe ưa thích và tin cậy của ông Putin đã thiệt mạng ngay lập tức trong vụ đâm xe kinh hoàng này.

Rất may nhà lãnh đạo Nga khi đó không có mặt trên xe.

{keywords} 

Theo truyền thông Nga, chiếc BMW của Tổng thống Putin bị một xe Mercedes đen băng qua đường đâm vào khi đang di chuyển trên Đại lộ Kutuzovsky.

Chiếc BMW được đăng ký thuộc Hội đồng Liên bang, tức Thượng viện Nga.

{keywords} 

Báo chí dẫn thông tin từ các nhân viên y tế tại hiện trường xác nhận viên tài xế đã tử vong. Người điều khiển chiếc Mercedes thì được đưa tới bệnh viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Cảnh sát Nga đang tiến hành điều tra vụ việc và chưa cung cấp thông tin chi tiết. Đại lộ  Kutuzovsky đã bị phong tỏa ngay sau đó.

Thanh Hảo

Ánh mắt "hình viên đạn" Obama dành cho Putin

Tổng thống Obama đã trao cho người đồng cấp Nga cái liếc mắt "chết người" hôm 5/9 khi hai người gặp nhau tại hội nghị G20 ở Trung Quốc.

Putin lệnh xây hàng loạt hầm ngầm khắp Moscow để làm gì?

Tổng thống Nga Putin có lẽ đang chuẩn bị cho một cuộc chiến hạt nhân tổng lực với phương Tây sau khi đầu tư mạnh vào các hầm ngầm hạt nhân tối mật.

Putin kêu gọi hòa đàm, Jong Un tăng cường hải quân

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang "nỗ lực" tăng cường sức mạnh cho hải quân nước này.

Putin mua kem tặng Tập Cận Bình

Tổng thống Vladimir Putin đã mua một hộp kem Nga làm quà tặng cho Chủ tịch Tập Cận Bình.

Putin đưa vũ khí hạt nhân áp sát Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa công bố các kế hoạch bố trí vũ khí hạt nhân tại một tiền đồn quân sự mới của Nga ở miền đông nước này, cách biên giới Mỹ hơn 80km.