Trong một thế giới bị ám ảnh bởi sự trẻ trung và sắc đẹp, siêu mẫu lớn tuổi nhất thế giới Carmen Dell'Orefice là một nhân vật nổi bật chứng minh rằng hai điều ở trên không hề gắn chặt với nhau.



Siêu mẫu này tròn 80 tuổi vào tháng 6 vừa qua. Hình tượng phong cách này đã làm người mẫu được hơn 6 thập niên, kể từ khi bà xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue năm 1946 khi mới 15 tuổi.

80 tuổi vẫn trẻ trung và có hình dáng siêu thon gọn

Carmen từng làm mẫu cho Salvador Dali nên nhiều người cho rằng bà không cần thiết phải làm việc để kiếm sống. Tuy nhiên, mới đây, siêu mẫu này đã thừa nhận, bà vẫn cần tiền sau khi phó thác số tiền dành dụm của mình vào tay siêu lừa Bernie Madoff.


Bí mật để trẻ trung đến khó tin ở tuổi 80 của Carmen là cấu trúc xương vững chắc, kỷ luật tự giác và những mũi tiêm silicone.


Hình dáng và nhan sắc bất chấp thời gian tiếp tục giúp Carmen có việc làm, gồm cả một chiến dịch quảng cáo với Rolex và trình diễn tại tuần lễ thời trang.

Ảnh chụp thời trẻ của Carmen

Carmen, bị mất tiền vào chứng khoán những năm 1990, đã phải đầu tư những gì còn lại với Madoff, siêu lừa này sau đó đã cuỗm 50 tỷ USD với chương trình Ponzi. Carmen và Madoff là bạn thân kể từ khi Ponzi được đưa ra mắt năm 2008.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)