Cảnh sát Thái Lan thông báo vừa bắt giữ một người đàn ông Australia đang chào mời các chuyến du lịch tình dục cùng gái mại dâm trên du thuyền, thông qua Facebook.

{keywords}
Stephen Allan Carpenter (trái) sau khi bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ. Ảnh: AP

Theo hãng thông tấn AP, Stephen Allan Carpenter, 49 tuổi bị bắt giữ ở tỉnh Saraburi, miền trung Thái Lan sau khi trốn chạy khỏi thiên đường nghỉ dưỡng Pattaya của nước này. Carpenter bị buộc tội tổ chức trái phép các chuyến du lịch trác táng cùng gái mại dâm địa phương trên du thuyền ở Thái Lan.

Trung tá cảnh sát Dullayapat Techapornyasin thuộc Trung tâm quản lý tội phạm liên quốc gia Thái Lan cho biết, từ tháng 12/2017, công ty AUSTHAI Tours của Carpenter ở Pattaya đã quảng cáo trên Facebook về các chuyến du lịch tình dục với giá từ 38.000 Baht (1.187USD) đến 50.000 Baht (1.562USD).

Khách muốn tham gia chuyến đi trên du thuyền càng sang trọng, chi phí họ phải bỏ ra càng cao. Tuy nhiên, công ty của tú ông người Australia hứa hẹn, khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc kéo dài tới 6 tiếng cùng ít nhất 8 cô gái và thức ăn, đồ uống.

{keywords}
Các hình ảnh về những chuyến du lịch thác loạn với gái mại dâm đăng tải trên trang Facebook của AUSTHAI Tours. Ảnh: Viral Press

AUSTHAI Tours cho hay, khách sẽ phải trả thêm phí cho các cô gái phục vụ, nhưng giải thích đó là do "nhu cầu tăng đột biến vào mùa cao điểm". Trang Facebook của công ty này cũng đăng tải nhiều hình ảnh và video quay cảnh thác loạn giữa khách nam và các gái mại dâm Thái Lan trong đường dây.

Theo Daily Mail, trong một quảng cáo riêng rẽ trên trang thương mại điện tử Craigslist, công ty của Carpenter đã cho đăng các ảnh chụp 6 phụ nữ Thái khỏa thân đứng vây quanh một người đàn ông da trắng trong "một chuyến du ngoạn cuồng nhiệt, hoang dã".

Để thu thập bằng chứng về hoạt động phạm pháp của Carpenter và công ty của hắn, một cảnh sát Thái Lan đã đóng giả khách hàng liên lạc với AUSTHAI Tours. Viên cảnh sát này cũng đã chuyển một nửa tiền đặt cọc vào tài khoản của công ty theo hướng dẫn của Carpenter, trước khi nhà chức trách có được lệnh bắt giữ hắn.

Tuấn Anh

Ngày này năm xưa: Lộ diện bà mẹ ác quỷ nhờ dấu vân tay vấy máu

Ngày này năm xưa: Lộ diện bà mẹ ác quỷ nhờ dấu vân tay vấy máu

Một bà mẹ đơn thân có 2 con nhỏ ở Argentina đã trở thành tội phạm đầu tiên trên thế giới bị phát giác thông qua dấu vân tay vấy màu để lại ở hiện trường.

Công tố viên Nhật đề nghị tử hình nghi phạm giết bé Nhật Linh

Công tố viên Nhật đề nghị tử hình nghi phạm giết bé Nhật Linh

Các công tố viên Nhật ngày 18/6 đã đề xuất tử hình Yasumasa Shibuya, 47 tuổi, nghi phạm sát hại bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh tại tỉnh Chiba, Nhật hồi năm ngoái.

Vợ chồng con gái ông Trump giàu cỡ nào?

Vợ chồng con gái ông Trump giàu cỡ nào?

Các báo cáo tài chính mới rò rỉ đã hé lộ tổng thu nhập và tài sản của vợ chồng Ivanka Trump, con gái và cũng là cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cách cổ vũ World Cup cực 'độc' của các đại sứ Liên hợp quốc

Cách cổ vũ World Cup cực 'độc' của các đại sứ Liên hợp quốc

Đại sứ của các nước tại Liên hợp quốc đã có cách cổ vũ rất độc đáo dành cho giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 đang diễn ra ở Nga.

Sự thật về cơn sốt người ngoài hành tinh tới Nga

Sự thật về cơn sốt người ngoài hành tinh tới Nga

Nga phóng tên lửa Soyuz-2.1b, mang theo một vệ tinh điều hướng vào quỹ đạo, đã tạo ra một luồng sáng có hình dáng lạ trên bầu trời đêm ở miền trung Nga, làm dấy lên thông tin về người ngoài hành tinh.