Thấy mùi thối và dịch lạ nhỏ xuống nhà hàng Thái, thực khách sốc vì phát hiện của cảnh sát - 1

Quầy phục vụ bên trong nhà hàng Thái Lan Siam Corner Thai Kitchen & Pho ở Mỹ

Theo Daily Mail, cảnh sát thị trấn Windsor, bang Connecticut, Mỹ nhận thông báo từ nhà hàng Siam Corner Thai Kitchen & Pho hồi cuối tháng 5 về mùi hôi thối nồng nặc và dịch lạ màu nâu đỏ nhỏ giọt xuống quầy phục vụ.

"Dịch lạ màu nâu đỏ rất có thể là máu", báo cáo của cảnh sát hôm 10/6 cho hay.

Một sĩ quan cảnh sát đã tìm cách vào bên trong căn hộ bên trên nhà hàng để kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện một xác chết trên giường.

Nạn nhân dường như tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng vài ngày. Thi thể đang trong quá trình phân hủy. "Dịch lạ từ xác chết đang phân hủy ngấm qua giường và sàn nhà trước khi nhỏ giọt xuống nhà hàng Thái Lan", cảnh sát tiết lộ.

Quan chức y tế Windsor cho biết một công ty sinh học được gọi đến để xử lý cái xác. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Danh tính nạn nhân được xác nhận khi cảnh sát tìm thấy ví của người này.

Jeffrey Ponder, chủ một hàng cắt tóc gần nhà hàng Thái Lan, cho biết nạn nhân là Raymond. Người đàn ông này sống một mình trong căn hộ suốt 50 năm và không có họ hàng thân thích chăm sóc. Người dân xung quanh cho biết họ không thấy người đàn ông này vài ngày gần đây.

Giới chức y tế Windsor cho biết cửa hàng Thái Lan bị đóng cửa để phục vụ quá trình điều tra vụ việc.

Theo DanViet