Trung úy Ray Spencer thuộc sở cảnh sát Las Vegas xác nhận: “Dựa trên kết quả đánh giá sơ bộ ở hiện trường, chúng tôi có thể xác nhận, đó chắc chắn là một vụ giết người kép”.

Trước đó, theo Reuters, một cặp đôi du khách người Việt Nam đã được tìm thấy tử vong trong phòng tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas.

{keywords}
 

Cảnh sát Spencer cho biết, vụ giết người xảy ra vào đêm 31/5-1/6. Cả hai nạn nhân đều bị chém nhiều nhát. Các nhà điều tra tin rằng nghi phạm có thể đã có tranh cãi với nạn nhân do có người đã nghe thấy tiếng ầm ĩ trong phòng phát ra.

Cặp đôi trên thuộc nhóm du khách tới từ Việt Nam, không nói tiếng Anh vì thế việc điều tra khó khăn hơn, cảnh sát trên cho hay.

Theo Thông tấn xã Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam ở Mỹ cho biết, nạn nhân nữ là Nghĩa Bội Sang, 39 tuổi và nạn nhân nam là Nguyên Lê Bá Khương, 30 tuổi. Hai người này thuộc đoàn khách của công ty du lịch Triều Hảo. Sang là giám đốc còn Khương là nhân viên của công ty Triều Hảo.

Hiện, cảnh sát chưa công bố danh tính nghi phạm.

Các tin bài đáng chú ý khác:

- Tổng thống Syria Bashar Assad đã bày tỏ ý định muốn tới thăm Bình Nhưỡng và gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, báo Rodong Sinmun hôm 3/6 đưa tin.

- Ấn Độ đã phóng thử thành công tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân Agni-V từ một bệ phóng ở Bãi thử Tích hợp trên đảo Abdul Kalam vào sáng 3/6, Thời báo Odisha Sun đưa tin.

- Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Jim Mattis hôm 3/6 tuyên bố, Triều Tiên chỉ có thể nhận được cứu trợ sau khi đã thực hiện các bước rõ ràng và không thể thay đổi nhằm chấm dứt chương trình hạt nhân. Theo Reuters, điều kiện mới này càng tăng thêm khó khăn cho chặng đường vốn đã không bằng phẳng nhằm đi tới hội nghị thượng đỉnh giữa lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.

- Trung Quốc hôm 3/6 cảnh báo rằng bất kỳ thoả thuận nào mà hai nước đạt được về thương mại và buôn bán sẽ không có giá trị nếu Washington thực hiện các biện pháp thuế và thương mại khác. Tuyên bố được đưa ra sau khi hai nước kết thúc vòng đàm phán mới nhất ở Bắc Kinh.

- NATO dự định thành lập một lực lượng dự bị gồm 30.000 quân cùng với hàng trăm máy bay chiến đấu và tàu. Lực lượng này luôn trong tình trạng sẵn sàng để triển khai nhanh trong trường hợp Nga tiến hành một cuộc tấn công, báo Die Welt dẫn các nguồn tin ngoại giao ở Brussels cho biết.

- Quân đội Israel hôm 3/6 thông báo, các máy bay chiến đấu của không quân nước này đã bắn trúng 5 mục tiêu ở Dải Gaza để đáp trả các cuộc tấn công bằng tên lửa từ đây.

Hoài Linh

Du khách người Việt bị chém chết tại Mỹ

Du khách người Việt bị chém chết tại Mỹ

Một cặp đôi đến từ Việt Nam được phát hiện chết trong khách sạn Circus Circus ở Las Vegas, Mỹ.

Nghi phạm chứng minh vô tội bằng cách... tự tụt quần trước tòa

Nghi phạm chứng minh vô tội bằng cách... tự tụt quần trước tòa

Một nam giới ở Connecticut, Mỹ bị cáo buộc hiếp dâm đã được tha bổng sau khi áp dụng chiêu biện hộ khác thường là tụt quần trước tòa.

Xem lính cứu hỏa nhoài người qua cửa sổ 'hứng' nạn nhân

Xem lính cứu hỏa nhoài người qua cửa sổ 'hứng' nạn nhân

Các nhân chứng đã ghi lại được khoảnh khắc kỳ diệu, khi một lính cứu hỏa nhoài người ra ngoài cửa sổ hứng nạn nhân ngã từ tầng cao xuống.