Một phụ nữ Ấn Độ vừa hạ sinh con trai đầu lòng ở tuổi 70, với sự trợ giúp của kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, The Guardian đưa tin.

Daljinder Kaur, 70 tuổi,  ở Amritsar và chồng Mohinder Singh Gill, 79 tuổi, đã chào đón một bé trai khỏe mạnh vào ngày 19/4/2016. Cặp vợ chồng già này đã kết hôn được 47 năm nhưng mãi tới gần đây mới tìm cách chữa trị để sinh con sau khi chấm dứt một mối hiềm khích trong gia đình.

{keywords}
Ảnh Guardian

Bà Daljinder Kaur đã thụ thai nhờ sử dụng trứng hiến tặng ở một trung tâm sinh sản tại bang Haryana. Vợ chồng bà Kaur bắt đầu quá trình thụ tinh trong ống nghiệm từ năm 2013.

Bé trai được đặt tên là Arman Singh. Người mẹ nói: "Em bé rất quan trọng với chúng tôi. Từ giờ, tôi có thể sống hạnh phúc".

Dù là một trong những bà mẹ lớn tuổi nhất sinh con, song tuổi thực của bà Kaur vẫn chưa rõ. Người phụ nữ này cho hay bà 70 tuổi song không có giấy khai sinh - một điều khá phổ biến tại Ấn Độ.

Anurag Bishnoi, nhà phôi học đồng thời là chủ trung tâm Sản khoa và thụ tinh trong ống nghiệm nơi bà Kaur được thụ tinh cho biết, ông cho rằng người phụ nữ này đã 72 tuổi.

Ông Anurag Bishnoi nói: "Lúc đầu tôi từ chối vì bà Kaur rất yếu. Tuy nhiên, bản kiểm tra sức khỏe cho thấy bà ấy bình thường và đủ khỏe để thụ thai".

  • Hoài Linh

Tuyệt chiêu cắt tóc bằng....miệng

Ansar Ahmad đã trở thành một nhân vật nổi tiếng tại Ấn Độ sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh ngậm một chiếc kéo trong miệng để cắt tóc được lan truyền trên mạng.

Phát hiện tàu ma giạt vào bờ biển

Một tàu chở dầu lớn không người vừa giạt vào bờ biển Liberia, khiến nhà chức trách bối rối vì những bí ẩn bao trùm con tàu.

Chiên tôm trên chảo dầu nóng bằng tay trần

Tại lễ hội tôm hùm đất đầu tiên tại thành phố Trương Gia Giới, đầu bếp Đường Trình Cương đã sử dụng tay trần để chiên tôm trên một chảo dầu nóng có đường kính khoảng 2m.