{keywords}
 

Theo RT, tỉnh dậy sau khi chợp mắt một lát, Tiffani Adams thấy mình bị nhốt trong một chiếc máy bay tối đen, không người cùng một chiếc điện thoại đã hết sạch pin.

Nữ hành khách này cho hay, tới giờ cô vẫn mất ngủ và sợ hãi hàng đêm sau khi bị bỏ quên trên chiếc máy bay đi từ thành phố Quebec tới sân bay quốc tế Pearson ở Toronto, Canada.

Chia sẻ câu chuyện ớn lạnh xảy ra với mình trên trang Facebook của Air Canada, Adams kể chuyện cô duỗi người trên hàng ghế trống để chợp mắt trong chuyến bay. Khi thức giấc, Adams thấy còn mỗi mình bị nhốt trong chiếc máy bay tối thui.

Adams cho hay, ban đầu cô cố sạc lại điện thoại nhưng không được vì nguồn điện trên máy bay đã bị ngắt. Tiếp đó, Adams đi tới buồng lái và may mắn tìm thấy một chiếc đèn pin. Cô đã cố phát tín hiệu bằng ánh sáng qua cửa sổ máy bay với hy vọng thu hút sự chú ý của nhân viên sân bay. Tuy nhiên, không có ai ở quanh đó giúp cô.

Adams cuối cùng cũng tìm được cách mở cửa máy bay nhưng cô cũng thấy rằng từ đó xuống đất là không thể. May mắn thay, một nhân viên giám sát hành lý đã nhận ra và đem một chiếc thang tới cứu Adams.

Sau khi được cứu, một đại diện của Air Canada đã đề nghị dùng xe limousine đưa Adams tới một khách sạn để nghỉ đêm. Tuy nhiên, cô từ chối vì phải làm việc vào sáng sớm và muốn về nhà.

Theo Adams, hãng hàng không đã xin lỗi và nói đã lập ra những quy định để tránh các trường hợp tương tự xảy ra. Một cuộc điều tra về vấn đề này cũng đã được mở. Adams viết, cô bị tổn thương tâm lý và thường xuyên sợ bị nhốt ở nơi nào đó một mình thêm lần nữa. 

Hoài Linh