Jacob Laukaitis - một người mê du ngoạn - đã bị cảnh đẹp ở Triều Tiên hớp hồn. Anh đã làm một video về đất nước và con người Triều Tiên theo góc nhìn chưa ai biết đến.


Laukaitis cho biết, anh muốn cho mọi người thấy được cuộc sống ở quốc gia khép kín này trong mắt một du khách ngoại quốc. Do vậy, anh đã thực hiện bộ phim "Cuộc sống thường nhật của tôi ở Triều Tiên".

Trong chuyến đi của mình, Laukaitis đã tới thăm ga tàu điện ngầm Bình Nhưỡng - sâu nhất thế giới. Anh mô tả, những người địa phương dường như lảng tránh nhóm của anh vì họ không muốn trò chuyện.

Laukaitis còn tới rạp chiếu phim để xem phim, thậm chí tham gia thi marathon ở Bình Nhưỡng. Sau đó, nhóm của anh đã lên đỉnh Tháp Juchu - tháp đá cao nhất thế giới.

Một buổi, nhóm của Laukaitis được dẫn tới một nhà trẻ và được các em bé biểu diễn cho xem một điệu nhảy "đều tăm tắp". Một điểm nhấn khác là chuyến đi tới vùng phi quân sự giữa Triều Tiên và Hàn Quốc cùng một buổi cưỡi tàu lượn.

"Tôi luôn rất quan tâm đến Bình Nhưỡng, bởi vì dường như đây là một trong những quốc gia bí ẩn và lạ thường nhất trên thế giới", hãng tin Mirror dẫn lời Laukaitis bày tỏ. "Mục đích của tôi là cho các bạn thấy cuộc sống bình thường một ngày của tôi như thế nào khi tôi ở đó, và để bạn tự nhìn nhận, tự đánh giá".

Từ thủ đô Bình Nhưỡng, Jacob đã đăng một số hình ảnh lên tài khoản Instagram kèm theo nhiều bình luận tích cực:

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
 

Thanh Hảo

Thua kiện ở Biển Đông, Trung Quốc "giấu mình chờ thời"?

Yêu sách “đường 9 đoạn” của Trung Quốc là một sự khiêu khích đối với cộng đồng quốc tế, nhưng rút lại những yêu sách đó có thể sẽ khiến Trung Quốc mất mặt.

Bão lớn có thể thổi bay đảo nhân tạo TQ bồi đắp trái phép ở Biển Đông

Trung Quốc có thể ngang ngược không công nhận phán quyết của tòa trọng tài về “đường chín đoạn”, nhưng có thể khuất phục trước sức mạnh của tự nhiên khi bão lớn đe dọa đến các đảo nhân tạo mà Bắc Kinh xây trái phép ở Biển Đông.

Cùng bồ bắt taxi, gặp đúng chồng làm tài xế

Một tài xế taxi đã nổi khùng khi nhìn thấy đôi tình nhân bước lên xe chính là bà vợ và bồ của cô ta.