Để tránh bị nhân viên an ninh đuổi ra ngoài, một phụ nữ Kazakhstan đã tự lột trần bản thân.

Theo DailyMail, máy quay an ninh đã ghi lại cảnh một phụ nữ say rượu vật lộn với một nhân viên an ninh tại một văn phòng đánh cá ở Almaty, thành phố lớn nhất Kazakhstan, sau khi nhân viên này yêu cầu cô không hút thuốc trong phòng.

Ban đầu, người phụ nữ cố xô đẩy, ép nhân viên an ninh vào góc nhà, song vẫn bị vác lên vai và đưa ra ngoài. Vài phút sau, người phụ nữ quay lại cầm một cốc nước, hắt vào mặt người bảo vệ và dọa sẽ kiện tội quấy rối tình dục nếu bị chạm vào người một lần nữa.

Khi thủ đoạn không có tác dụng, người phụ nữ bất ngờ lột áo và ném nó vào nhân viên an ninh. Tuy nhiên, người này vẫn bị bảo vệ tóm lấy, che chắn cho và vác ra khỏi văn phòng một lần nữa.

Cảnh sát địa phương không bình luận gì về vụ việc và cũng không cho biết liệu người phụ nữ trên có bị bắt vì trò hề trên hay không.

Hoài Linh

Ăn mày 8 năm, sở hữu tài sản hơn 4 tỷ

Sau 8 năm lê la ăn xin trên các con phố của thành phố Patna, bang Bihar (Ấn Độ), Pappu Kumar đã sở hữu khối tài sản lên tới 207.500 USD (4,6 tỷ đồng).

Máy xúc điên cuồng 'truy sát' người trên phố

Cảnh sát và những người qua đường đã chạy thục mạng khi một chiếc máy xúc phóng điên cuồng trên những phố của thành phố Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc).

Bí mật 'thiên đường' 3 triệu năm sâu dưới lòng đất

Nằm ở độ sâu 85m dưới lòng đất là một trong những bí mật đẹp nhất của thế giới dù từ bên ngoài khung cảnh chẳng mấy hấp dẫn, báo Express đưa tin.

Bị bắt khỏa thân diễu phố vì mua bán dâm

Đó có lẽ là khoảnh khắc hổ thẹn tột cùng đối với những kẻ bán và mua dâm tại thành phố St.Petersburg, Nga.

Cặp đôi TQ chép điều lệ đảng suốt đêm tân hôn

Một cặp vợ chồng mới cưới tại thành phố Nam Xương đã dành đêm tân hôn để chép điều lệ của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Shanghaiist đưa tin.

Bãi biển Mỹ đỏ rực vì cua chết rải thảm

Từng lớp cua đỏ (còn có tên khác là cua tuna) chết hàng loạt từ giữa tuần qua đã biến bãi biển phía nam California (Mỹ) như được trải thảm đỏ.