Một cậu bé 9 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng, cơ thể cậu giống như một thỏi nam châm và có thể gắn bất kỳ đồ vật nào bằng kim loại lên người.


Trong một đoạn video được đăng trên Daily Mail, cậu bé Mehmet Sumbul đặt những chiếc thìa và dĩa bằng kim loại lên ngực và lưng mình và khi cậu bỏ tay ra, thay vì rơi xuống sàn, chúng vẫn ở nguyên vị trí.

Mehmet sống cùng với cha mẹ tại thành phố Antalya, nằm bên bờ biển phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. Cha mẹ cậu cho biết, họ nhận ra con trai có khả năng đặc biệt khi cậu bé thử làm theo một màn biểu diễn tương tự trên TV.

Mehmet nói rằng, cậu còn có thể hút cả những vật chứa kim loại, như điện thoại di động, đinh ốc và gạt tàn. "Cháu được coi là một người kỳ lạ. Khi cháu tức giận, từ trường của cháu trở nên mạnh hơn", cậu bé tâm sự.

Anh Huseyin, bố của Mehmet, cho biết gia đình không đưa Mehmet đi khám vì cậu không có vấn đề gì về sức khỏe. "Cháu vẫn học giỏi và chơi thể thao tốt".

Hiện tượng xảy ra với Mehmet còn được gọi là "human magnetism". Một số người có thể hút một số vật liệu khác như thủy tinh, sứ, gỗ và nhựa. Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học lại cho rằng hiện tượng này chỉ đơn thuần là do da nhờn bất thường.

Sầm Hoa

Vàng vẫn còn rẻ bèo nếu so với những thứ này

Vàng là một kim loại quý đắt tiền, nhưng có một số thứ còn quý, hiếm và đắt hơn vàng.

Tranh cãi việc giết mẹ bò tót trả thù cho đấu sĩ

Hàng ngàn người trên mạng xã hội đang ủng hộ chiến dịch ngăn giết mẹ của bò tót đã húc chết đấu sĩ vào tuần qua.

Nữ cảnh sát mất việc vì khoe video nhảy khêu gợi

Một nữ cảnh sát Nga đã bị sa thải sau khi đăng tải một đoạn video nhảy khêu gợi lên Facebook.