Một cặp du khách tới Thái Lan đã hết sức choáng váng, khi thấy chiếc đồng hồ của họ bị đánh cắp như thế nào tại Chiang Mai.

Theo Telegraph, cặp đôi đã xem lại những bức ảnh chụp tại Chiang Mai, và thấy rõ khoảnh khắc bé gái đứng chụp cùng đánh cắp chiếc đồng hồ của mình.

{keywords}
Trong ảnh, bé gái bên phải đang tháo đồng hồ của du khách khi chủ nhân không hề hay biết

Người bạn trai đã đăng tấm ảnh lên trang Reddit, viết: “Đây là lúc bạn gái tôi bị đánh cắp đồng hồ”.

Trong ảnh, hai bé gái trong trang phục dân tộc đứng chụp cùng nữ du khách phương Tây. Bé gái đứng bên phải ảnh nắm lấy tay cô gái, và tìm cách tháo chiếc đồng hồ một cách nhẹ nhàng mà chủ nhân không hề hay biết.

Người bạn trai đăng ảnh nói tiếp: “Bức ảnh này giải đáp cho việc chiếc đồng hồ đã biến mất bí ẩn”.

Sau khi bức ảnh đăng tải trên Reddit, nhiều người đã rất sốc với độ tuổi của các bé gái đánh cắp đồ.

Một người viết: “Các em nhỏ trộm đồ trông thật dễ thương quá. Tôi thậm chí không mảy may nghi ngờ gì nếu có gặp các em”.

Nhiều người khác cho biết là họ cũng gặp các bé gái này khi đến Chiang Mai.

Lê Thu

Thót tim xem thi bay từ vách núi như phim chưởng

Hơn 50 thí sinh tới từ 20 quốc gia đã tham dự một cuộc thi vô cùng mạo hiểm đó là thả mình từ những vách núi cao dựng đứng và bay tự do trong không trung.

Quảng cáo cô gái biến thành cá chình 'gây bão'

Một quảng cáo nhằm thúc đẩy nền công nghiệp cá chình của thành phố Shibushi, Nhật Bản, đã bị rút xuống sau khi vấp phải những chỉ trích gay gắt.

Cô hoa hậu bị Trump gọi là "heo"

Trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ, phía Hillary Clinton đã tung ra một video mới tấn công Donald Trump về việc ông từng gọi một cựu Hoa hậu Hoàn vũ là "heo".