Không ai biết cô gái tóc vàng khỏa thân này là ai, tại sao lại làm như vậy nhưng tất cả mọi người đều rất chăm chú quan sát.

Những gì liên quan tới cô gái khỏa thân đi qua các con phố ở Doncaster (Anh) giữa ban ngày vẫn là bí ẩn. Cô gái hầu như lãng quên hoàn toàn những người xung quanh khi đi xuyên qua thị trấn ở nam Yorkshire này. Nhiều người hiếu kỳ đã lên Facebook để nhận diện cô gái.

{keywords}

Bức ảnh thiếu nữ tóc vàng khỏa thân trên phố được đăng lên mạng cùng dòng chú thích "Tản bộ vào một ngày đẹp trời". Bức ảnh dường như được chụp gần ga ra Beechfield, cách đồn cảnh sát vài chục mét.

Darren Rafferty, một nhân viên của ga ra đã tiếp cận cô gái và cởi áo cố che vùng nhạy cảm cho cô gái. Tuy nhiên, theo Darren: "Cô gái dường như quên mất sự thật là mình đang trên phố mà không mặc gì. Tuy nhiên, cô ấy có vẻ hạnh phúc và nói đang yêu".

  • Hoài Linh

Thụy Điển hứng 'bão' ảnh khỏa thân

Thụy Điển đang phải hứng chịu một trận bão khiêu dâm khi truyền thông xã hội ở nước này bỗng dưng tràn ngập các bức ảnh phụ nữ ăn mặc thiếu vải và các các đôi đang quan hệ.

Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Quy định lạ của nhà hàng khỏa thân

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật vừa đưa ra một loạt quy định nghiêm ngặt, theo đó, khách béo phì, có hình xăm sẽ bị từ chối phục vụ.

Thiếu nữ tự tin khỏa thân ra đường

Một người mẫu tóc vàng, không mặc gì từ eo trở xuống, đã đi khắp Hong Kong mà không làm ai chớp mắt nửa cái. Vì sao?

'Bỏng mắt' cảnh thiếu nữ khỏa thân trên xe máy

Người dân ở Rostov on Don, tây nam Nga, đã một phen 'bỏng mắt' khi trông thấy chiếc xe máy chở một thiếu nữ khỏa thân lao vun vút trên đường.

Khỏa thân mới được tham quan triển lãm

150 người hâm mộ nghệ thuật đã tham gia tour khỏa thân đầu tiên tham quan Triển lãm quốc gia Australia. Toàn bộ khách của tour này đều không mảnh vải che thân.