Một tòa án tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã chấp nhận đơn ly dị của một người chồng không thể chịu nổi thói quen ở bẩn của vợ.

Trong đơn ly dị, người chồng nói rằng Lin - bạn đời của anh mỗi năm chỉ tắm một lần và hiếm khi gội đầu hay đánh răng.

{keywords}
Thói quen lười tắm của Lin khiến chồng cô chán ngán và quyết định nộp đơn ly dị. (Ảnh minh họa: World of buzz)

Cũng theo người chồng này, chuyện vệ sinh cá nhân của Lin đã có vấn đề khi họ mới hẹn hò và càng trở nên tồi tệ hơn sau khi kết hôn. Thay vì tuần một lần, Lin bắt đầu chuyển sang chu kỳ 1 tháng rồi 6 tháng mới tắm một lần. Chồng Lin đã không thể chịu đựng hơn cho tới khi cô bắt đầu chỉ tắm một lần trong năm.

Vì thói quen thiếu vệ sinh này của vợ nên một năm hai vợ chồng Lin chỉ có thể "gần gũi" nhau một lần duy nhất và sau nhiều năm chung sống, họ vẫn chưa thể có con.

Hai vợ chồng ở chung với bố mẹ Lin. Cả hai đã rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi Lin thuyết phục chồng bỏ việc để ở nhà chăm sóc bố cô. "Tôi từng làm bảo vệ cho một tòa nhà", chồng Lin nói với Taipei Times.

Mọi chi phí sinh hoạt hàng ngày trong gia đình đều do một tay mẹ Lin lo liệu. Năm 2015, chồng Lin đã dọn ra khỏi nhà vợ và kiếm một công việc ở Tân Trúc. Làm được một tháng, Lin bất ngờ xuất hiện tại nơi làm việc mới của anh và yêu cầu anh nghỉ việc. Đến lúc này, người chồng đã quyết định nộp đơn ly dị.

Tại tòa, Lin khẳng định chồng mình đang nói dối và cha mẹ cô đối xử với anh như con ruột. Cô cũng biện minh rằng cô chỉ tới nơi làm việc của chồng vì anh ta không gọi về nhà hay nghe điện thoại của cô.

Tuy nhiên, tòa đã chấp nhận đơn ly dị của người chồng với lý do cặp đôi này bất hòa trong nhiều vấn đề từ công việc tới cuộc sống gia đình và cả vấn đề vệ sinh.

Sầm Hoa

Xót xa cảnh bé 7 tuổi đi giao hàng kiếm sống

Xót xa cảnh bé 7 tuổi đi giao hàng kiếm sống

Một cậu bé 7 tuổi làm nghề giao hàng tại một khu dân cư ở thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn cư dân mạng.

Cặp vợ chồng Mỹ bị nghi tra tấn 13 đứa con

Cặp vợ chồng Mỹ bị nghi tra tấn 13 đứa con

Một cặp vợ chồng vừa bị bắt với cáo buộc tra tấn và giam cầm 13 đứa con của họ tại nhà riêng ở bang California, Mỹ.

Cuộc sống ở nơi nhiệt kế bị vỡ vì quá lạnh

Cuộc sống ở nơi nhiệt kế bị vỡ vì quá lạnh

Ngôi làng hẻo lánh Oymyakon tại Siberia, Nga hiện là nơi lạnh nhất trên thế giới có người ở.

Chạy quá tốc độ, xế hộp lao thẳng lên tầng hai

Chạy quá tốc độ, xế hộp lao thẳng lên tầng hai

Một chiếc xe chạy quá tốc độ đã lao thẳng lên tầng hai của một tòa nhà và gây ra một vụ hỏa hoạn nhỏ tại nam California, Mỹ.

Hâm nóng đồ hộp làm cháy xe thiết giáp giá gần nửa triệu đô

Hâm nóng đồ hộp làm cháy xe thiết giáp giá gần nửa triệu đô

Chuyện xảy ra tại một căn cứ quân đội Nga ở bán đảo Crưm