Chỉ vì yêu cầu người đàn ông đi cùng thang máy ngừng hút thuốc, một phụ nữ đã bị đánh cho tơi tả ngay trước mặt con gái mình.


Những hình ảnh được đăng tải trên Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho thấy gã đàn ông này đã đánh tới tấp vào người phụ nữ khi cô đề nghị anh ta nên hút thuốc ở hàng lang thay vì trong thang máy.

Sau đó, anh ta bước ra thang máy rồi bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra. Người phụ nữ dũng cảm đã đuổi theo và giơ điện thoại lên để chụp chân dung kẻ hành hung mình. Tuy nhiên, vì quá vội vàng nên cô đã bỏ quên cô con gái của mình trong thang máy.

Cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng giận giữ khi xem những hình ảnh khủng khiếp trên. Vụ việc được cho là xảy ra tại một trong những khu chung cư ở Lan Phường, tỉnh Hà Bắc.

Trả lời phỏng vấn một kênh tin Trung Quốc, Li- người mẹ trong đoạn clip - kể lại khi cô lên tiếng đề nghị người đàn ông trong thang máy ngừng hút thuốc, anh ta không những không biết ý mà còn lên giọng thách thức.

“Tôi chưa từng gặp người nào man rợ như anh ta”, Li nói. “Anh ta là một kẻ côn đồ không có nhân tính”.

Cảnh sát hiện đang tìm kiếm gã đàn ông đã hành hung Li.

Sầm Hoa

Video sốc cảnh sát Pakistan tát nữ nhà báo

Trong một video gây sốc vừa xuất hiện trên mạng, một nam cảnh sát đã tát thẳng vào mặt một nữ nhà báo khi cô này đang thực hiện truyền hình trực tiếp.

Lần đầu thấy mặt 'mộc' của vợ, ly dị ngay lập tức

Một người đàn ông ở Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất đã quyết định ly dị vợ, sau lần đầu nhìn thấy khuôn mặt mộc của vợ.

Xe tải đè bẹp xe con, bé 5 tuổi thoát chết kỳ diệu

Một bé gái 5 tuổi tại Trung Quốc đã thoát khỏi "lưỡi hái của tử thần", sau khi chiếc xe chở em cùng gia đình bị một xe tải đè bẹp.