Câu chuyện tưởng như bịa nhưng thực tế đã xảy ra với một chàng trai nghiện điện thoại di động ở Trung Quốc.

{keywords}
Ảnh minh họa: Indian Times

Theo trang tin tức Yahoo, điều không may mới đây đã xảy đến với người đàn ông 24 tuổi ở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc sau 30 phút anh dùng điện thoại liên tục trong khi đi vệ sinh. Đáng chú ý, anh hoàn toàn khỏe mạnh và không có tiền sử mắc bệnh nan y trước đó.

Truyền thông địa phương đưa tin, chàng trai đã mang theo dế cưng vào nhà vệ sinh suốt nửa tiếng đồng hồ mà không trở ra. Thấy bất thường, các thành viên gia đình phá cửa, xông vào để kiểm tra tình hình.

Họ kinh hãi phát hiện chàng trai nằm bất tỉnh nhân sự trên sàn nhà vệ sinh. Họ ngay lập tức đưa anh vào cấp cứu trong bệnh viện. Đáng tiếc, nạn nhân đã bị liệt vào thời điểm đó.

Các bác sĩ tiết lộ, kết cục bị thảm bắt nguồn từ việc chàng trai duy trì một tư thế ngồi trong thời gian quá lâu, làm hạn chế tuần hoàn máu trong cơ thể. Ngoài ra, việc lưu thông không khí trong nhà vệ sinh cũng kém do không gian đóng kín. Vì vậy, khi anh bất ngờ đứng lên sau khi ngồi quá lâu, nguy cơ thiết hụt oxy trong bộ não tăng đột biến.

Hơn thế nữa, bác sĩ chỉ ra rằng, việc mải dùng điện thoại trong khi đi vệ sinh sẽ khiến chàng trai mất tập trung vào nhiệm vụ "giải quyết nỗi buồn", có thể dẫn tới chứng táo bón và làm cho trực tràng làm việc vất vả hơn. Việc thiếu thể dục, thể thao thường xuyên cũng được tin có thể góp phần dẫn đến hậu quả ngoài ý muốn.

Câu chuyện hy hữu đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. "Điều này thật đáng sợ! Tôi sẽ cất điện thoại trong khi giải quyết nỗi buồn", một người ghiền Internet bình luận.

"XXX, chúng tớ sẽ phá cửa vào nếu bạn vẫn còn bên trong (nhà vệ sinh) hơn 10 phút. Chúng tớ quan tâm đến bạn mà!", một người khác hài hước viết sau khi gắn thẻ một người bạn trên mạng xã hội.

Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn là: hãy tránh xa điện thoại trong khi đi vệ sinh, nếu không muốn bị liệt như chàng trai ở Trùng Khánh.

Tuấn Anh

Cô giáo tuyệt vời nhất thế giới ẵm giải hơn 22 tỷ đồng

Cô giáo tuyệt vời nhất thế giới ẵm giải hơn 22 tỷ đồng

Một cô giáo tại Anh đã chiến thắng Giải thưởng Giáo viên Toàn cầu 2018 trị giá 1 triệu USD (gần 22,8 tỷ đồng).

Xem lính Mỹ tiêu hủy đạn thừa

Xem lính Mỹ tiêu hủy đạn thừa

Trong trường hợp lính Mỹ thấy đạn không thể sử dụng được nữa do hỏng hoặc rỉ sét, họ sẽ tiến hành tiêu hủy chúng trong môi trường có kiểm soát.

Phát hiện kinh hoàng từ âm thanh bí ẩn trong tường

Phát hiện kinh hoàng từ âm thanh bí ẩn trong tường

Somchai Subdang, 45 tuổi, ở Bangkok, Thái Lan đã có một phát hiện sởn gai ốc sau khi nghe được tiếng động kỳ quặc phát ra từ trong tường nhà.

Bí ẩn "đoàn tàu ma" tại nhà ga Trung Quốc

Bí ẩn "đoàn tàu ma" tại nhà ga Trung Quốc

Đoạn video ghi ngày 10/3 tại ga đường sắt Baotou ở Trung Quốc dường như đã cho thấy cảnh đoàn tàu ma lao sầm sập vào nhà ga vắng người.

Bị phạt hàng chục triệu đồng vì... làm việc quá chăm

Bị phạt hàng chục triệu đồng vì... làm việc quá chăm

Một thợ làm bánh ở Pháp vừa bị phạt tới 3.000 Euro (tương đương 83,9 triệu đồng) vì ... làm việc quá chăm chỉ.