Nằm ở độ sâu 85m dưới lòng đất là một trong những bí mật đẹp nhất của thế giới dù từ bên ngoài khung cảnh chẳng mấy hấp dẫn, báo Express đưa tin.

Tuy nhiên, những gì nằm sâu dưới lòng đất trong một cái hang ở tỉnh Thiểm Tây, bắc Trung Quốc sẽ khiến bạn bị sốc. Trước đây, Thiểm Tây đã nổi tiếng là nơi lưu giữ nhiều chiến binh bằng đất nung, song đó không phải là khám phá đặc biệt duy nhất tại vùng đất này.

Điều kỳ thú thứ hai ở Thiểm Tây là một hang ngầm, làm toàn bằng băng. Đây được cho là hang băng lớn nhất ở Trung Quốc, có từ Kỷ Băng hà - cách đây hơn 3 triệu năm, dù người dân địa phương cho rằng nó chỉ mới 10.000 tuổi.

{keywords}
Khung cảnh bên ngoài không mấy thu hút

Có một điểm kỳ lạ là, vào lúc nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè thì băng cũng không bao giờ tan. Các chuyên gia cho rằng đó là do hình dáng của hang và luồng khí tự nhiên. Điều đó có nghĩa là ngay vào thời điểm nóng nhất thì mọi thứ trong hang vẫn y nguyên.

Hang trên hiện là điểm thu hút du khách và từng khoang trong hang được thắp sáng bằng các màu sắc khác nhau, khiến mọi thứ đều lung linh như trong phim. Mỗi này, có hàng nghìn du khách tới tham quan hang song mọi thứ không hề bị suy xuyển.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Có khoảng 200 bóng đèn được lắp đặt để chiếu sáng hang và biến nó thành một cuộc trình diễn ánh sáng ngoạn mục.

Hang nằm ở độ sâu 85m dưới lòng đất, song thực tế là ở độ cao 2.300 so với mực nước biển. Các du khách được phép ở trong hang một tiếng, khi nó mở cửa từ tháng 5 tới tháng 10 hàng năm.

  • Hoài Linh

Nữ cảnh sát bị đình chỉ vì đọ ngực với đồng sự

Một trong những nữ sĩ quan cảnh sát hàng đầu của Anh đang bị điều tra sau khi cãi nhau với một đồng nghiệp chuyện ngực ai hấp dẫn nhất.

Phát hiện chấn động về sự sống sau cái chết

Các nhà khoa học Anh vừa xác nhận, ý thức vẫn tồn tại tới 3 phút sau khi một người được tuyên bố là đã chết.

MC thời tiết "bẽ mặt" trên sóng truyền hình

Một đài truyền hình ở Los Angeles, Mỹ đã bị chỉ trích nặng nề sau khi buộc người dẫn chương trình thời tiết buổi sáng mặc thêm áo khoác ngay trên sóng trực tiếp.