Daily Mail đưa tin, một thai phụ ở Ấn Độ đã bị mẹ chồng đổ axit lên bụng sau khi cho rằng đứa trẻ trong bụng con dâu là con gái.


Cảnh sát tại Nellore, phía đông Ấn Độ xác định nạn nhân là S Girija (27 tuổi). Cô đã đau đớn tột độ khi bị mẹ chồng và em chồng đổ axit lên bụng bầu.

{keywords}
Girija bị bỏng tới 30% cơ thể sau khi bị mẹ chồng đổ axit lên người. (Ảnh: CEN)

Các nhà điều tra tin rằng, mẹ chồng Girija cố gắng giết hại con dâu và đứa cháu trong bụng, sau khi nghe thầy bói phán đứa trẻ là con gái. Cảnh sát cho biết mẹ chồng nạn nhân đã bỏ trốn, nhưng chồng và bố chồng cô đã bị bắt để điều tra.

Vợ chồng Girija đã có một cô con gái 18 tháng tuổi và động cơ dẫn tới tội ác trên được tin là để ngăn cho chồng cô trở thành cha của hai "vịt giời".

{keywords}
Nguyên nhân của vụ tấn công tàn độc trên được cho là do Girija mang bầu con gái. (Ảnh: CEN)

Vụ việc trên xảy ra chỉ vài ngày sau khi mẹ chồng nạn nhân hỏi một thầy bói về giới tính của đứa trẻ, theo truyền thông địa phương.

Các bác sĩ cho biết Girija bị bỏng tới 30% cơ thể. "Chúng tôi đang đợi báo cáo phân tích hóa học", một sĩ quan cảnh sát cho biết. "Có vẻ như họ đã trộn một loại hóa chất với dầu hỏa rồi đổ lên người cô ấy".

"Đây là điển hình của sự thiếu hiểu biết và thành kiến đối với các bé gái", một nhà bình luận nói với truyền thông địa phương.

Sầm Hoa

Philippines tung ảnh tố TQ trước kỳ họp ASEAN

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines đã công bố các bức ảnh chụp tàu của Trung Quốc xuất hiện gần bãi cạn Scarborough ở Biển Đông.

Đại gia Nga khoe du thuyền chống bom hơn 6 nghìn tỷ

Không nhiều du thuyền thu hút được sự chú ý của công chúng như chiếc Motor Yacht A của đại gia Nga.

Siêu xe của Putin bị đâm, tài xế chết tại chỗ

Chiếc xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa dính vào một vụ tai nạn ở thủ đô Moscow làm tài xế tử vong.