Camera giám sát tại siêu thị Walmart ở Yepeyac, thủ đô Mexico đã ghi được cảnh tượng lạ thường sau khi một bảo vệ tiến lại gần một nữ khách hàng.

Trong video đang lan truyền trên mạng, cô gái trẻ mặc áo đen, váy ngắn màu trắng đang trao đổi gì đó với viên bảo vệ và một người đàn ông khác ở lối vào siêu thị. Trong giây lát, cô nhún vai rồi đột ngột cởi bỏ váy của mình trước khi cố gắng đi ra ngoài.

Tuy nhiên, cô gái dường như bị yêu cầu cởi cả áo và cô đã không ngần ngại làm điều đó trước khi hiên ngang đi khỏi siêu thị.

Theo báo The Sun, truyền thông địa phương không nói liệu cô gái có bị bắt giữ hay tố cáo viên bảo vệ với nhà chức trách hay không. Song, các bình luận trên mạng xã hội cho hay cô bị buộc tội ăn cắp trong siêu thị.

Một tài khoản mạng có tên WatchMan91615 bình phẩm: "Nếu tôi là người phụ nữ đó, tôi cũng sẽ làm điều tương tự rồi chửi cho gã bảo vệ một trận".

Một cư dân mạng khác viết: "Bọn ăn trộm thường rất mảnh mai và chọn những nơi không thể tin nổi để giấu đồ. Nhưng chúng cũng biết càng mặc nhiều quần áo, càng dễ bị nghi ngờ. Đó là lí do tại sao chúng thường chọn mặc đồ vừa phải và tránh quần áo bó sát hoặc mỏng manh".

Tuấn Anh