Sputnik trích dẫn thông tin của báo Daily Mail cho biết, sự cố xảy ra trong tuần này ở thành phố Lhokseumawe thuộc tỉnh Aceh, vùng duy nhất của Indonesia được quyền áp dụng luật Hồi giáo Sharia vô cùng hà khắc.

Một nhân chứng đã ghi lại cảnh người phụ nữ bị đánh roi vì "ăn cơm trước kẻng", tại buổi xử phạt do lực lượng cảnh sát Hồi giáo có tên gọi Wilayatul Hisbah và Cơ quan trật tự công cộng tổ chức.

Đoạn video cho thấy, sau khi phải nhận 100 roi trước sự chứng kiến của đám đông, cô gái đã ngã gục và ngất xỉu. Các nhân viên chức trách sau đó phải khiêng cô rời khỏi bục xử phạt.

Theo Daily Mail, người yêu của cô gái cũng bị phạt 100 roi cho cùng vi phạm theo luật Hồi giáo.

Một số cá nhân khác cũng bị đánh roi tại buổi lễ là người đàn ông đã cho cặp đôi nói trên thuê phòng, nhận hình phạt 75 roi và 2 người bị phạt 40 roi vì uống rượu bia.

Tuấn Anh

'Tòm tem' phụ nữ có chồng, quan chức Indonesia bị phạt roi

'Tòm tem' phụ nữ có chồng, quan chức Indonesia bị phạt roi

Một quan chức thuộc tỉnh Aceh, Indonesia đã phải nhận 28 roi trước sự chứng kiến của đông đảo người dân địa phương sau khi bị phát hiện có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có chồng.

Làm việc kém hiệu quả, nhân viên bị công ty phạt roi, lột đồ

Làm việc kém hiệu quả, nhân viên bị công ty phạt roi, lột đồ

Một công ty Trung Quốc đã gây công phẫn dư luận sau khi bị rò rỉ đoạn video ghi cảnh họ áp dụng "quái chiêu" xử phạt các nhân viên làm việc kém hiệu quả.