Cảnh tượng gây sốc ghi được tại hiện trường một vụ tai nạn giao thông xảy ra mới đây ở thị trấn Lengshui, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc.

Báo The Sun đưa tin, khi đang trên đường từ nơi làm việc về nhà, anh Huang Songliang, 37 tuổi không may va chạm với một xe hơi qua đường. Tai nạn khiến một phần cánh tay trái của anh, kể từ khuỷu trở xuống bị cán đứt lìa, văng ra xa gần chục mét.

{keywords}
 

Bất chấp vết thương gây đau đớn, anh Huang vẫn cố đứng dậy để đi nhặt phần cánh tay đứt lìa trước khi quay trở lại chỗ lề đường gần nơi gặp nạn để ngồi chờ người đến cứu.

{keywords}
Cảnh sát lập biên bản tại hiện trường tai nạn. Ảnh: The Sun

Cha của Huang tiết lộ, anh đã được đưa vào một bệnh viện địa phương cấp cứu. Song, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện nhân dân số 1 Sâm Châu lớn hơn ở tỉnh Hồ Nam để chữa trị. Các bác sĩ tại đây đã nối tay cho Huang và anh hiện vẫn đang nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo bố Huang, việc nối tay chỉ có tác dụng bảo đảm tính thẩm mỹ cho con trai ông vì phần tay trái đứt lìa gân, cơ, xương của anh sẽ không hoạt động được nữa.

Người bố cũng kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ ông chi trả tiền viện phí tương đương 330 triệu đồng cho anh Huang, trụ cột kiếm sống của gia đình vì hoàn cảnh khó khăn.

Tuấn Anh