Một cặp vợ chồng Ấn Độ đã bay 13.000km từ khu vực Punjab tới Mỹ để "dạy dỗ và trừng trị" con dâu, BBC dẫn nguồn tin cảnh sát bang Florida cho biết.


Cô con dâu Silky Gaind (33 tuổi) được cảnh sát hạt Hillsborough tìm thấy trong tình trạng thương tích đầy mình sau khi nhắn tin cho cha mẹ đẻ.

{keywords}

Bhupinder Kalsi (trái) và bố mẹ của mình. (Ảnh: BBC)

Trước đó, cô đã bị bố mẹ chồng là ông Jasbir Kalsi (67 tuổi) và bà Bhupinder (62 tuổi) nhốt vài lần trong khoảng 1 tháng họ tới thăm nhà con trai.

Hiện gia đình chồng và chồng cô Devbir Kalsi (33 tuổi) đang đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có tội bạo hành, giam giữ người bất hợp pháp và ngược đãi trẻ em.

Bố mẹ chồng của Graind cũng nhiều lần tìm cách ngăn không cho cảnh sát vào nhà khi họ nhận được điện thoại cầu cứu từ cô con dâu, đề nghị các nhà chức trách giúp đỡ cô và đứa con gái 1 tuổi.

Tại phiên toàn vào cuối tuần qua, Graind khai với thẩm phán rằng Devbir lúc nào cũng đe dọa cô.

"Tôi rất sợ hãi vì anh ta hăm dọa sẽ giết tôi nếu tôi gọi cảnh sát...Anh ta nói mất 10 phút cảnh sát mới tới nơi trước khi họ đến, anh ta sẽ giết tôi rồi tự sát", Bay News 9 dẫn lời Graind.

Bố chồng Graind, ông Jasbir Kalsi thậm chí còn được cho là đã dí dao vào cổ con dâu mình.

Sầm Hoa

Rơi xuống cầu tử vong ngay sau khi cầu hôn bạn gái

Rơi xuống cầu tử vong ngay sau khi cầu hôn bạn gái

Một người đàn ông 32 tuổi đã rơi khỏi một cây cầu ở Okinawa (Nhật Bản) và tử vong ngay sau khi cầu hôn thành công bạn gái.

Bên trong khách sạn dành cho người quá cố

Bên trong khách sạn dành cho người quá cố

Khách sạn Lastel tại Yokohama, Nhật Bản là nơi cất giữ thi thể những người quá cố trước khi nghi lễ hỏa táng được tiến hành.

Hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ mạnh cỡ nào?

Hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ mạnh cỡ nào?

Khi Triều Tiên liên tiếp tiến hành các vụ thử tên lửa, người ta lại nói nhiều hơn về sức mạnh thực sự của hệ thống phòng thủ của Mỹ.

Trăm nghìn người xếp hàng để sử dụng toilet bằng vàng

Trăm nghìn người xếp hàng để sử dụng toilet bằng vàng

 Trong suốt thời gian qua, khoảng 100 nghìn người đã xếp hàng chờ đến lượt để sử dụng toilet này.