{keywords}
 

Theo Daily Mail, bộ phim "Télévision: Oeil de Demain" (Tivi: Đôi mắt của tương lai) không chỉ dự đoán chính xác về những công nghệ thời hiện đại, mà còn nói đúng về cách con người đối xử với các thiết bị.

Đoạn phim dài 4 phút dưới đây cho thấy, con người va vào nhau khi vừa đi vừa dán chặt mắt vào điện thoại, đọc thông báo qua vai một người nào đó trên tàu và xe ôtô đâm nhau do tài xế bị mất tập trung lúc đang lái xe.

{keywords}
 

Phim đen trắng, được công bố sau Thế chiến II và dựng lên từ một bài viết của Rene Barjavel. Phim do JK Raymond Millet sản xuất.

Dù Barjavel không dự báo chính xác về điện thoại thông minh như chúng xuất hiện hiện nay, song ông đã hình dung được hành vi của con người với những thiết bị như vậy.

Trong bộ phim được trình chiếu cách đây hơn 70 năm có cảnh, nhiều người ở trong công viên và đều bị hút vào thứ dường như là điện thoại thông minh.

Hoài Linh 

Kiếm tiền tỷ từ dự báo chuyến bay bị huỷ

Kiếm tiền tỷ từ dự báo chuyến bay bị huỷ

Một phụ nữ Trung Quốc 45 tuổi, họ Li đã kiếm được 3 triệu NDT, tương đương 9,8 tỷ đồng, từ việc dự báo các chuyến bay bị huỷ hoặc hoãn.

Nhà khoa học dự báo chuẩn về Mỹ từ cách đây 10 năm

Nhà khoa học dự báo chuẩn về Mỹ từ cách đây 10 năm

Các sự kiện diễn ra trong năm nay có thể là điều bất ngờ với nhiều người Mỹ, song một nhà khoa học 10 năm trước đã dự báo chính xác những bất ổn của nền kinh tế lớn nhất thế giới.