Sự cố hy hữu xảy ra cuối tuần trước tại thành phố Samara, Nga. Theo lời kể của một nhân chứng lái xe đi ngang qua, chiếc BMW X6 bất ngờ bốc khói nghi ngút trên đường do cháy chập gần động cơ.

Đáng tiếc, các phương tiện lưu thông trên đường vào thời điểm đó dường như không mang theo bình cứu hỏa dự trữ. Đúng lúc gay cấn, một chiếc xe tải chở phân đi ngang qua. Không còn giải pháp tối ưu hơn, chủ nhân của chiếc xe sang gặp sự cố buộc phải nhờ tài xế xe chở phân phun chất thải dập lửa.

Theo báo RT, không có ai bị thương tích gì trong sự cố. Hiện chưa rõ chiếc BMW X6 sẽ được xử lý thế nào sau màn cứu hỏa khác thường.

Sau khi đoạn video ghi lại sự việc được chia sẻ trên mạng, nhiều ý kiến cũng tỏ ra tò mò về việc tẩy uế cho xe sang sau sự cố.

Đáng nói, một vụ việc tương tự từng xảy ra ở Nga hồi năm ngoái, khi tài xế của một xe chở phân cũng cố gắng giải cứu một xe tải bị đổ nghiêng và bốc cháy giữa đường. Tuy nhiên, nỗ lực chỉ thành công một phần khi xe tải vẫn bị lửa thiêu rụi nhiều phần và ngập trong chất thải bốc mùi sau đó.

Tuấn Anh