Người dân ở Cusco, phía đông nam Peru vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra một con búp bê kiểu Chucky, có thể tự nói, cử động dù pin đã được tháo rời.

Đoạn phim ghi lại cuộc gặp rùng mình giữa một số người tin vào những điều huyền bí và con búp bê kỳ lạ trên đã thu hút hơn 61.000 lượt xem trên YouTube cũng như hàng chục nghìn lượt trên mạng xã hội.

Trong video, con búp bê tóc vàng đáp lời, cử động đầu khi nghe tiếng một nam giới nói, rồi sau đó, nó ngoảnh sang người này và nháy mắt.

Trong đoạn video thứ hai, một người dân địa phương nhặt búp bê lên và giật mình khi nghe thấy nó nói "cảm ơn". Sau đó, búp bê quay đầu sang một phía khi người cầm nó đang cố mở phần chứa pin rồi phát hiện trong đó trống không.

Búp bê sau đó vẫn tiếp tục những câu kiểu như: "Tôi sẽ mang hạnh phúc tới cho bạn" và "Tôi đang ở đâu?".

Nhiều người cho rằng con búp bê bị ma ám nhưng một số người khác nghi ngờ và cho rằng đây là một trò chơi khăm.

  • Hoài Linh
Hòn đảo búp bê ghê rợn bị ma ám

Hòn đảo búp bê ghê rợn bị ma ám

Tại Mexico có một hòn đảo khiến nhiều người khiếp đảm – còn có tên gọi là ‘Đảo búp bê’, là nơi được cho là bị linh hồn của một bé gái ám.

Dựng tóc gáy bỗng thấy búp bê tự đi

Dựng tóc gáy bỗng thấy búp bê tự đi

Nhiều người đã dựng tóc gáy khi xem đoạn video ghi cảnh một con búp bê to bằng người thật tản bộ cùng một phụ nữ tại Saltillo, Mexico.

Lạ lùng bộ lạc chăm búp bê hơn con cái

Lạ lùng bộ lạc chăm búp bê hơn con cái

Với quan niệm búp bê chứa đựng linh hồn của những đứa con đã qua đời, bộ lạc Fon chăm sóc chúng với thái độ vừa tận tụy, vừa kính cẩn.