Suraj Mahto (22 tuổi) đã trở thành nhân vật hot ở Ấn Độ hồi tháng 6 năm nay, sau khi quyết chí bỏ vợ để kết hôn với... mẹ vợ.


Mối quan hệ bất thường này bắt đầu từ khi bà Asha Devi (42 tuổi) tới ở cùng vợ chồng con gái tại làng Puraini, bang Bihar, Ấn Độ, vào năm 2015.

{keywords}
Mahto và mẹ vợ quyết định ly hôn chỉ sau 2 tháng cưới nhau, (Ảnh: Daily Mail)

Bà Devi chăm sóc tận tình Mahto khi con rể ốm và cả hai đã yêu nhau. Khi bà Devi về nhà, Mahto thường xuyên gọi điện và nói chuyện hàng giờ với bà.

Lalita biết chuyện nên đã yêu cầu mẹ dừng quan hệ với chồng cô, nhưng bà từ chối. Bố của Lalita cũng không thể ngăn cản được mối tình ngang trái này.

Cuối cùng, bất chấp sự phản đối của tất cả mọi người, Mahto và mẹ vợ vẫn đến với nhau. Cả hai đã kết hôn vào tháng 1/6/2016 ở gần Dhamdaha.

Tuy nhiên, sau hai tháng chung sống, cặp đôi nhận ra họ đã phạm sai lầm nghiêm trọng.

"Giờ đây tôi đã nhận ra hành động dại dội của mình. Tôi thừa nhận mình đã mắc sai lầm và sẽ không bao giờ lặp lại nữa", Mahto nói với trang Gulf News.

Mahto cho biết sẽ cầu xin Lalita quay trở lại, bởi họ đã có với nhau một cậu con trai. Về phần mình, bà Devi cũng tỏ ra ân hận vì những gì đã xảy ra.

"Tôi không còn đối xử với anh ta như một người chồng, mà là với con rể. Chúng tôi đã đệ đơn ly hôn. Tôi muốn quay lại với chồng mình càng sớm càng tốt".

Sầm Hoa

Thăm đại Thánh đường Hồi giáo bậc nhất thế giới

Thánh đường Hồi giáo Sultan Qaboos Grand Mosque được coi là một trong những thánh đường vĩ đại nhất, đặc biệt nơi đây có tấm thảm Ba Tư rộng thứ nhì thế giới.

Đại gia chi 15 tỷ mua lễ phục của Thủ tướng Ấn Độ

Bộ lễ phục mà Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi mặc trong cuộc gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama tại New Delhi vào năm 2015 đã trở thành "bộ đồ được bán đấu giá đắt nhất thế giới".

Những ngôi mộ bậc thang đầy ám ảnh ở Syria

Có quá nhiều người đã thiệt mạng trong cuộc nội chiến đẫm máu tại Syria buộc các thị trấn phải chôn cất các cư dân quá cố của họ trong những ngôi mộ 6 tầng.