Đoạn video về một bé gái 5 tuổi dẫn người cha mù lòa của mình đi làm đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng internet.


Nelson Pepe, còn được gọi là "Dodong", làm việc tại một trang trại dừa ở Philippines.

Bé Jenny, rất hạnh phúc khi được giúp cha đi làm hàng ngày, ABS-CBN đưa tin. Không chỉ dẫn cha tới chỗ làm, Jenny còn biết cách chăm sóc cha. Sau khi dắt cha đi qua những gốc dừa, cô bé dừng lại và đưa nước uống cho cha trước khi Pepe bắt đầu công việc của mình.

Anh Pepe được trả khoảng 300 peso (khoảng 140.000 đồng) một ngày, cho công việc trèo lên khoảng 60 cây dừa tại trang trại.

Đoạn video đã được Rhuby Capunes đăng tải lên Facebook cá nhân vào hôm 10/6 và tới nay đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Sau khi đoạn video được cả thế giới chú ý, Quỹ ABS-CBN đã tới thăm Pepe và hy vọng sẽ giúp gia đình anh có được một chỗ ở vững chãi hơn.

Sầm Hoa

Thót tim xem lái ô tô giữa trời

Những tình nguyện viên dũng cảm tại Trung Quốc đã thử độ bền của một cây cầu kính bằng cách dùng búa đập vào mặt kính, thậm chí là lái cả một chiếc ô tô qua cầu.

Bí quyết giữ dáng khiến thiếu nữ phát ghen của quý bà U50

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có những phụ nữ lười” – đó là điều mà người phụ nữ có tên là Diệp A Di ở Tín Dương, Hà Nam(Trung Quốc) muốn chứng minh.

Vén màn nhà chứa trên mạng "phủ sóng" khắp châu Âu

Nằm giữa thủ đô Moscow của Nga song quy mô hoạt động của nhà chứa trên mạng D (tên viết tắt) không chỉ giới hạn ở một chỗ mà nó phủ sóng khắp châu Âu.