Bonnie Turne- nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh tiết lộ rằng Becky đã yêu cầu chụp những tấm ảnh của cô ấy và người cha trong khu vườn- nơi cô ấy đã lớn lên.

{keywords}
 

Trong một bài đăng trên trang xã hội Instagram, Bonnie Turne- nhiếp ảnh gia chụp hình đính hôn của Becky và hôn phu Matt đã tiết lộ việc Becky hỏi liệu cô có thể chụp ảnh với người cha của mình. Bởi rất có khả năng ông sẽ không thể tham dự đám cưới với tình trạng sức khỏe như hiện nay.

Nhiếp ảnh gia có trụ sở tại Virginia chia sẻ “Tôi đã gặp người phụ nữ đáng mến này vào cuối mùa xuân năm ngoái. Cô ấy đã đính hôn và đặt tôi lịch chụp ảnh. Chúng tôi không thể tổ chức đúng lịch vì những cơn mưa liên tục. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn giữ liên lạc vì chúng tôi nói chuyện khá hợp nhau”.

{keywords}
Cảm động bộ ảnh cô dâu cùng người cha mắc bệnh ung thư sắp qua đời

Bonnie sau đó tiết lộ rằng cô đã nhận được một đoạn tin nhắn bất ngờ đến từ Becky. Becky viết rằng “Cha tôi đã và đang chiến đấu với bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Bệnh tình của ông đã nặng đến mức không thể chịu được thêm bất cứ cuộc điều trị nào nữa. “

Nói với Bonnie Turner, Becky bày tỏ mong muốn tột cùng: "Chúng tôi rất muốn sử dụng số tiền cọc mà Matt đã gửi cho cô để thực hiện một bộ ảnh gia đình. Matt và tôi sẽ lo bộ ảnh cưới sau, vì vấn đề kia cấp bách hơn nhiều. Chúng tôi chưa từng có những bức ảnh gia đình đúng nghĩa kể từ khi anh tôi và tôi còn nhỏ. Điều này thực sự có ý nghĩa với chúng tôi. Tất nhiên lúc này là khoảng thời gian khó khăn và đen tối, nhưng tôi biết bạn có thể cảm nhận được về tình yêu và nắm bắt nó một cách thật đẹp và ý nghĩa”.

{keywords}
 

Becky nói thêm: "Cha ngày càng yếu đi và thật không may, chúng tôi phải làm điều này càng sớm càng tốt. Tôi muốn biết liệu bạn có thể và sẵn sàng đến và chụp ảnh tại nhà của cha mẹ tôi ở Woodbridge theo yêu cầu thực sự gấp gáp như thế này không. Chúng tôi đang gấp rút thực hiện kế hoạch này cùng nhau bởi vì chúng tôi không biết cha có thể gắng gượng đến bao giờ”.

{keywords}
 

"Tôi biết đây là một yêu cầu không dễ dàng và không phải cảm thấy áy náy nếu bạn không thể làm điều đó. Đây không phải là một địa điểm lý tưởng nhưng tôi biết bạn có thể làm bất cứ điều gì để khiến nó trông tuyệt đẹp”.  

Bên cạnh câu chuyện, Bonnie đã chia sẻ một loạt hình ảnh tuyệt đẹp của Becky với cha cô từ buổi chụp hình đầy cảm xúc.

Bonnie và người cha mặc trang phục cưới. Họ đang khiêu vũ cùng nhau với nụ cười và những giọt nước mắt trong khu vườn của ngôi nhà nơi cô đã lớn lên.

Bộ ảnh được chụp năm tháng trước khi Tim qua đời vào ngày 29 tháng 3 năm 2019.

{keywords}
 

Khi nhận được thông tin ông Tim Carey qua đời vào 29/3/2019, Bonnie đã rất buồn: "Hôm nay lòng tôi nặng trĩu vì được tin ông ấy không qua khỏi. Ông ấy đã chiến đấu rất kiên cường trong một khoảng thời gian dài”.

"Ảnh chụp hay kí ức là tất cả mọi thứ mà ta còn giữ lại được".

Bài đăng này đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích trên Instagram.

Một người bình luận: "Ôi Bonnie xinh đẹp thế này. Không có ký ức nào tốt hơn ký ức mà bản thân muốn ghi lại và lưu giữ mãi mãi". Một người khác viết: "Tôi không thể ngừng khóc. Bố tôi cũng đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác và thật khó khăn".

Một người cũng chia sẻ: "Tôi thực sự bị đắm chìm trong câu chuyện! Câu chuyện khiến tôi đau lòng nhưng đồng thời cũng khiến trái tim tôi được sưởi ấm. Cô ấy sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc này".

Yến Nhi