Jean và Camille, ở Brussels (Bỉ), đã đi khắp thế giới để chụp ảnh và mới đây chia sẻ trên Instagram bức ảnh ấn tượng nhưng diễn ra trong cảnh nguy hiểm.

{keywords}
 

Theo Daily Mail, trong ảnh, Jean treo người lơ lửng, một tay bám vào cửa tàu còn Camille ngả hẳn người ra ngoài, một chân nâng cao để hôn Jean. Anh trai của Camille được cho là người đã chụp bức ảnh này.

{keywords}
Một ảnh đẹp khác của Jean và Camille

Các nhà chỉ trích đã lên án mạnh mẽ cặp đôi trên cũng như bức ảnh, cho rằng đó là hành động nguy hiểm và có thể đe dọa tới tính mạng.

{keywords}
 

Jean và Camille cho biết, họ chụp bức ảnh trong chuyến đi tới Sri Lanka hồi tháng 4. Tấm ảnh sau đó được nhiều trang mạng lấy lại và đăng tải.

{keywords}
Một cặp đôi khác là Kelly Castille và Kody Workman cũng bị chê trách khi mạo hiểm tính mạng để chụp ảnh

Bức ảnh chụp khi đoàn tàu đang di chuyển từ Kandy tới Ella, Sri Lanka. Trong bức ảnh nguyên mẫu, cặp đôi trên gọi đó là "một trong những nụ hôn hoang dại nhất của chúng tôi" và nó mô tả hoàn hảo nhất việc họ là một cặp tình nhân.

Tuy nhiên, các nhà chỉ trích cho rằng hành động đó là ngu ngốc, đầy rủi ro và có thể khiến những người khác học tập. Một người chỉ trích viết: "Đây không thể gọi là mạo hiểm, mà là ngu ngốc, mạo hiểm cuộc sống để kiếm like trên Instagram".

Hoài Linh