Một hiệu trưởng tại Trung Quốc đã trình bày về cách mổ lợn trước mặt hàng trăm em học sinh mầm non với mục đích dạy các em về giải phẫu cũng như giúp những đứa trẻ cảm nhận được không khí Tết.

Ông Xiang Hongmao, hiệu trưởng của trường mầm non Fuwawa tại Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc cho biết các bậc phụ huynh đã được thông báo và tán thành với ý tưởng này.

Để tránh cho các em chứng kiến những cảnh tượng rùng rợn của việc giết mổ, ông đã mang một chú lợn đã bị chọc tiết tới trường thay vì mang lợn còn sống đến.

Thầy hiệu trưởng này tin rằng những gì mà các học trò nhỏ được tận mắt thấy sẽ đặt một nền tảng cho tương lai của các em.

Ông cũng hy vọng bài giảng của mình sẽ giúp bọn trẻ cảm nhận được không khí Tết Nguyên Đán đang đến gần, vì người dân địa phương thường mổ lợn trong dịp này để chuẩn bị cho mâm cỗ của gia đình, Kan Kan News đưa tin.

Những hình ảnh được đăng tải trên Pear Video cho thấy các em học sinh đang rất phấn khích khi chứng kiến thầy hiệu trưởng lấy nội tạng của chú lợn ra và giải thích cho các em về cách mổ xẻ lợn.

Đoạn video đã gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng bài giảng này quá tàn nhẫn và có thể ảnh hưởng tới tâm lý của các em nhỏ. Trong khi đó, một số người lại ủng hộ ông Xiang với lập luận rằng cách giáo dục của ông sẽ bọn trẻ cứng rắn hơn.

Sầm Hoa

Ngồi bên vỉa hè suốt 22 năm để chờ con mất tích

Ngồi bên vỉa hè suốt 22 năm để chờ con mất tích

Hơn 20 năm qua, bà Luo Xingzhen vẫn bám trụ với tiệm sửa giày nhỏ bên một vỉa hè ở phía tây nam Trung Quốc với hy vọng hai đứa con mất tích của bà sẽ trở về.

Bi kịch của cô dâu bị cưỡng hiếp trong đêm tân hôn

Bi kịch của cô dâu bị cưỡng hiếp trong đêm tân hôn

Một cô dâu 18 tuổi đã bị một kẻ thầm thương trộm nhớ gần nhà cưỡng hiếp ngay trong đêm tân hôn.

Bé sơ sinh bị bố vứt vào thùng rác

Bé sơ sinh bị bố vứt vào thùng rác

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi bỏ rơi đứa con gái mới chào đời của mình trong một thùng rác ở tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc.

Lời sám hối của 'bà trùm chiêu mộ khủng bố'

Lời sám hối của 'bà trùm chiêu mộ khủng bố'

Sau khi bị lực lượng người Kurd ở Syria bắt giữ, Emilie Konig, một trong những người chiêu mộ binh lính quan trọng của IS đã bày tỏ mong muốn quay lại quê nhà ở Pháp.

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Các học viên tại trường đào tạo phi công hàng đầu của Nga vừa gây xì căng đan lớn sau khi hình ảnh họ mặc trang phục thiếu vải và quằn quại trong tiếng nhạc xuất hiện khắp nơi.